VC khôn hay ngu?

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Ai nói VC ngu chứ tôi thấy chúng nó khôn ranh quá đi chứ ngu gì.

Tội bán nước là tội chết, ở bất cứ đâu trên thế giới đều vậy. Nhưng từ ngày VC cai trị VN thì đất, biển VN càng ngày càng teo lại, mất Hoàng Sa, mất Bản Giốc, mất Nam Quan; và các địa điểm hiểm yếu, chiến lược trong nước thì đều do các “công ty” của tàu chiếm đóng; vậy mà VC vẫn đang sống rất hiên ngang.

Lãnh đạo các nước tự do trên thế giới mà nói một câu “mất dạy” thì sẽ bị dân chúng lôi cổ xuống “đập” cho nhừ tử, cách chức cho về vườn giặt quần cho vợ. Còn “lãnh đạo” VC thì hễ mở miệng ra nói câu nào cũng là câu mất dạy mà chúng vẫn đang sống rất hiên ngang.

- Quảng Cáo -

Ở các nước tự do chỉ cần một chương trình, một cải cách nào đó của chính phủ sai lầm là cái chính phủ đó sẽ bị cho về vườn. Còn VC làm cái gì cũng sai, kinh doanh cái gì cũng lỗ, ngay mỏ than nằm sẳn dưới đất đào lên đem bán cũng…lỗ. Lỗ thì “sáng tạo” đủ loại thuế, đủ loại phỉ để thu tiền mà nhân dân vẫn tiếp tục đóng thuế, đóng phí…

Cả thế giới không có loại lãnh đạo nào “giỏi” như lãnh đạo VC: bán nước trắng trợn, khinh miệt “nhân dân” trắng trợn, áp bức, bóc lột “nhân dân” trắng trợn như vậy mà vẫn có cách làm cho nhân dân cúi đầu im lặng chấp nhận.

Đừng có nói là tại chúng nó có súng nha!

Tôi không tin là “nhân dân” VN hèn đến độ nhục cỡ nào, bị áp bức cỡ nào, khổ cực cỡ nào, dù có bị dồn đến đường cùng cũng cam tâm chấp nhận.

Chẳng qua là VC nó “khôn ranh”, chúng nó không dồn dân đến đường cùng, chúng nó biết cách vừa đánh vừa dỗ, vừa ép vừa xả khiến “nhân dân” lúc nào cũng có trong lòng một “hy vọng”, một “tin tưởng” vào… một cái gì đó, cho nên… không chịu vùng lên vậy thôi!

Ha ha…. đừng có tưởng nó ngu!

- Quảng Cáo -

12 CÁC GÓP Ý

  1. Hien nguyen may khong biet thi dung noi vay luc do vnch da co lenh tan cong dap tra bon tau cong roi va phi doi F5 da cat canh len duong lam nhiem vu nhung giua duong thi duoc lenh buot phai quay ve vi thang tong thong my luc do no da di dem voi thang tau cong roi nen no khong dong y cho vnch danh tra lai chu khong phai nhu hqcs chang nhung khong danh ma con moi tau cong vo nua moi dang noi chu

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here