Hiến kế thu ngân sách

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Theo tính toán của bộ Tài Chính nếu áp dụng thu thuế tài sản, mỗi năm ngân sách sẽ thu về từ 27 đến 31 nghìn tỷ đồng, và nếu tăng thuế môi trường xăng dầu lên 4000₫/lít thì sẽ thu thêm được 15 tỷ đồng. Như vậy, bình quân một năm cho 2 loại trên, nhà nước có thêm được 44 ngàn tỷ đồng để chi tiêu.

Theo chiên da Ngô Trường An thì nhà nước không nên áp thuế mà cần dẹp bỏ ngay các tổ chức ăn hại, như: hội nhà văn, hội nhà báo, hội nông dân, hội cựu chiến binh, hội phụ nữ, hội chữ thập đỏ, hội người cao tuổi, hội liên hiệp thanh niên, đoàn thanh niên.v.v… Bọn này mỗi năm ngốn hết 68 ngàn tỷ của ngân sách chứ đâu phải ít? Dẹp tiếp 40.000 chiếc xe công, sẽ dư thêm 13 ngàn tỷ nữa. Sa thải nốt 57.175 người ngồi chơi xơi ngân sách, ta lại dư thêm được hơn 3 ngàn tỷ đồng…

Chỉ cần thực hiện sơ sơ 3 việc đó, nhà nước sẽ dư ra mỗi năm 74 ngàn tỷ ngon ơ. Ngoài ra, bọn hội đoàn, bọn công chức bị bãi nhiệm, chúng nó phải tự lao động để kiếm ăn. Từ đó sẽ tạo thêm của cải vật chất cho xã hội, hoặc đi XKLĐ cũng gởi được ngoại tệ về xây dựng đất nước.

- Quảng Cáo -

Những người lãnh đạo thật sự vì dân, vì nước họ sẽ dễ dàng giải quyết được các vấn đề trên. Nhưng ác nổi, lãnh đạo của chúng ta họ luôn đặt sự tồn vong của chế độ lên hàng đầu. Chính vì điều đó, nên họ ra sức tăng mọi thứ thuế. Bất chấp dư luận!

- Quảng Cáo -

22 CÁC GÓP Ý

  1. Gộp lại các thuế mấy thằng chiên gia bô tài chính thì thừa sức trả nợ công v chia chác nhau?! xong sẽ ngồi tính toán đóng các phí mồ mã, quy định mỗi hộ chỉ có một cầu tiêu nếu vượt trần sẽ áp dụng thuế?!

  2. Tôi đề nghị Bộ Tài chính nghiên cứu coi con dân nước Việt hít thở một ngày hết bao nhiêu lít khối không khí vì nhờ ơn bác và ơn Đảng mới có không khí trong lành hít thở coi một ngày tốn hết bao nhiêu lít khí thở mà tính thuế tôi nghĩ là bộ tài chánh sẽ thu được nhiều tiền bảo đảm không bao giờ sợ hụt thu ngân sách tha hồ chi tiêu cho bộ máy của đảng ta bộ hãy mạnh dạn lên dân tộc Việt Nam ủng hộ nhiệt tình

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here