Một lũ chó tay sai mị dân

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Lũ man rợ VC hễ động một tí thì đem Mỹ đem Anh ra chứng minh để mị dân:

Nó nói ở Mỹ cũng có BOT, chứ đâu phải chỉ VN. Ở Mỹ có BOT, nhưng làm đường nào thì đặt trạm thu tiền trên đường đó; và đường làm đúng tiêu chuẩn. Còn VN thì đường làm một nơi đặt trạm thu tiền một ngã; vì đường chúng làm ra không ai dám đi.

Ở Mỹ cũng có người Tàu, phố Tàu; nhưng người Tàu cũng là công dân Mỹ như mọi công dân Mỹ thuộc các sắc dân khác; phải tôn trọng luật pháp Mỹ, phải bảo vệ nước Mỹ, có nghĩa vụ phải phục vụ cho tổ quốc Mỹ, không có ngoại lệ.

- Quảng Cáo -

Còn VN thì cái đặc khu Vũng Án thành một nước tàu trên nước VN, bọn cầm quyền VC không được, không dám léo hánh đến; không biết Tàu làm gì trong cái “đặc khu” của chúng.

Thằng Nguyễn Đức Kiên và cái đảng tay sai của nó dọn đường bàn giao nước Việt cho Tàu bằng cách cho Tàu “mướn đặc khu” 99 năm, lấy tiền chia nhau chuẩn bị đu càng sang Mỹ. Và nó sủa như chó điên để mị dân rằng:

“Tại sao cứ sợ ảnh hưởng của Trung Quốc tại các đặc khu. Tại sao ở Úc, Pháp, Mỹ… đều có Chinatown. Ở California mình có Little Saigon. Ở đó toàn người Việt, nói bằng tiếng Việt, thì bang California có lo ngại vấn đề an ninh quốc phòng hay không?”.

Con chó Nguyễn Đức Kiên ngu hay giả ngu? Tại sao ư?

Tại bọn VC chúng mày là những con chó tay sai của Tàu, sợ Tàu như sợ cha. Tàu giết dân Việt chúng mày trơ mắt ngó không dám ho một tiếng; thậm chí còn không dám kêu thẳng tên bọn Tàu, mà phải gọi trại đi là “nước lạ”, sợ động mồ động mả tổ tiên của chúng mày. Người dân Việt lo sợ cho “an ninh quốc phòng” khi cho Tàu “mướn đặc khu” 99 năm là vì vậy!

Địt mẹ một lũ chó tay sai bán nước hèn hạ.

- Quảng Cáo -

33 CÁC GÓP Ý

    • Đỉ mẹ mày, vậy tiền bảo trì, tiền thuế phí trăm ngàn loại dùng làm gì? Thằng chó đẻ nào làm đường thì kiếm lũ chó đẻ thu thuế dân mà đòi. Mày chắc cũng có ăn phần với lũ súc sinh ăn bám phá hoại nên bị chửi nên bức xúc à?

    • Ngô Thành Lợi . Dốt kiến thức đừng sủa bậy chú à. Ngay cái page chó đẻ này cũng toàn sủa ra những thứ dắt mũi lũ ngu như chú. Tiền phí bảo trì chỉ đủ để lấp vá ổ gà ổ voi với tu sửa cơ bản. Những loại thúe phí khác thì dùng mục đích khác . K lẻ tất cả tbuês phí đều giành để làm đường hả thằng não bò

    • K biết lũ mày ngày đêm cào phím khóc lóc mà đã làm đc chó ji cho đất nước chưa ? Suốt ngày thuế của tao, thuế của dân… Hỏi lũ mày mỗi năm đóng dc mấy xu tiền thuế phí. Địt mé ha mõm ra la khóc nhu cha chết

    • Bởi vậy thứ súc sinh thì nói nó cũng đéo hiểu. Tiền thuế là đóng chung cho tất cả, đéo phải riêng cho khoảng nào. Còn mày nói đóng được bao nhiêu thì về hỏi thằng cha con đỉ mẹ mày bị bòn rút bao nhiêu trong một tháng thu nhập. Chỉ có loài súc vật cộng sản là ăn rồi phá chứ tụi nó có đóng đồng nào. Thôi nha, nói mà không hiểu nữa thì làm súc vật là vừa rồi đấy.

    • Quoc Bao Vo thế mày quen hay sao nếu quên để anh nhất nhé bố mẹ em ngày xưa cũng từng gánh phân bò trâu phân heo bán kiếm từng đồng nuôi em ăn học đấy em ạ;;;; em kg tin phải kg cứ hỏi những người sinh trước năm 60 thì rõ nhé đừng có ở đó mà nói vớ nói vẩn rồi mang tội với ông bà bố mẹ mình em nhé còn đây chỉ là anh hùng cao phim phim mà thôi có muốn cao thì cao kg thị biểnkkkkkkkk

    • Muốn phản biện phải dùng kiến thức và hiểu biết chứ k phải khóc lóc theo kiểu bầy đàn mà chả hiểu cái loz ji. Nghe thằng ad giật cái tus nguyên một lũ hùa vào khóc. Bộ bọn mày sinh ra cái đầu chỉ để đội nón thôi à

    • Nếu bạn thấy page này là 1 page “chó đẻ” bạn có thể bỏ like mà,chúng tôi theo dõi page để nhìn nhận được về cộng sản 1 cách đúng đắn hơn,mình thấy cách nói chuyện của bạn vs mn cx ko văn hóa j,tục tĩu,cũng thấy những lời bạn nói là bênh “Đảng và cộng sản”,bộ đó là cách nói của những người ưa cộng sản đó hả bạn

    • Bạn nói muốn phản biện phải dùng kiến thức và óc hiểu biết là ntn bạn ? Kiểu nói của bạn là kiểu nói của người có kiến thức và óc hiểu biết đó hả, vậy bạn giữ cho mình bạn đi nha, còn ad rõ ràng cũng đâu có nói là xài free đâu bạn nhỉ? Bạn đã đọc – hiểu rõ nội dung chưa vậy ?

    • Thằng đó có giáo dục đâu mà nói chuyện vs thể loại ấy … rồi nó cũng có ngày thôi mà . Uổng công ông bà ch mẹ tổ tiên gia đình nhà nó sanh ra loại súc vật . Tôn giáo nó còn dám phỉ bán

  1. Nguyễn Đức Kiên. ..Đất nước người ta luật pháp nghiêm vì vậy người Hoa họ sống phải tuân theo pháp luật sở tại. Và người Hoa họ sống ở Mỹ ,Canada. …Là Trung Hoa tự do . Chứ Ko phải cái lũ Trung cộng bẩn thiểu xem thường nhà nước VN do các ông đón tiếp ông nhé.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here