Âm mưu nào đang bị che giấu?

- Quảng Cáo -

Fb. Nguyễn Việt Nam

Hết bỏ đảng rồi lại đến vụ sinh viên bán dâm. Cộng sản đang khiến dư luận nhốn nháo vì hai cái vụ này. Xin thưa rằng là con cáo như thằng Nhạ nó không ngu đến mức vậy đâu. Tại sao nó là thằng bị ăn phiếu có mức tín nhiệm thấp nhất, kèm đó là em Tiến ruồi bộ y tế nhưng vẫn ngồi đàng hoàng mà không vấn đề gì? Cơ cánh là một phần, phần nữa là chúng nó là con bài được đem ra để lái dư luận. Vậy họ đang muốn che giấu điều gì?

Nam đã nói rồi. Anh Trọng anh ấy mới lấy được chức của anh Quang. Còn rất nhiều việc anh ấy phải làm. Bên Tàu giao cho anh ấy một đống việc để đồng bộ, kết nối hai đất nước với nhau:

+) Bằng mọi cách phải có mạng xã hội mới hoặc kiểm duyệt triệt để thông tin trên internet.

- Quảng Cáo -

+) Triển khai dự án hút vốn, quản lý thông tin, giao dịch cá nhân qua thanh toán điện tử.

+) Tinh giản biên chế, thu gọn hành chính Việt Nam để tiện cho việc quản lý của Tàu.

+) Triển khai các biện pháp cướp ngoại tệ, vốn, vàng của dân. Tẩy chay đồng USD và đưa đồng Tệ Tàu vào sâu Việt Nam. Cái này anh Phúc là người chịu trách nhiệm.

+) Bài toán ngân sách, nợ nần, duy trì chế độ đang rất cấp bách.

+) Bắt tay quân sự Việt- Tàu. Anh Lịch vừa đi xứ bên đó về.

+) Tìm chiến lược cho Biển Đông

+) Thanh trừng trí thức đối lập trong đảng.

Đấy là các chương trình anh Trọng đang nhắm tới và đang, sẽ có khả năng thi hành rất rất cao. Chúng ta phải hiểu rằng vụ thằng Nhạ hay mấy vụ dư luận tào lao nó chẳng giúp gì nhiều cho công cuộc đấu tranh đòi tự do, công bằng, nhân quyền của chúng ta cả. Mà cái chính là anh Trọng sẽ làm gì, sẽ đem những gì tiếp theo từ bên Tàu về để cai trị chúng ta kìa. Hãy dành ưu ái dư luận cho anh ấy. Anh ấy bây giờ là mối nguy lớn nhất cho dân tộc. Lớn lên đi nào dân chủ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here