Anh Trọng ơi, đậy nắp cống lại giùm đi

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Mỗi bản án phải làm sao để “tâm phục, khẩu phục”. Anh già rồi, nằm trong cái chăn chế độ bao năm nay mà anh ăn nói thiếu suy nghĩ vậy hả anh Trọng. Anh lạ gì cái pháp luật Việt Nam này nữa mà tâm với chẳng khẩu gì? Các anh thao túng, lũng đoạn và kinh doanh (làm tiền) pháp luật chứ làm gì có ai phục ở đây.

Anh chỉ dùng đội Đinh La Thăng, mấy thằng tướng công an có bản án khá nặng để lòe dân thôi. Dân biết cả là anh đánh nhau phe cánh nên xử vậy chứ đầy vụ tham ô, tham nhũng anh còn chẳng dám xử. Anh giỏi thì lôi hết vụ Thủ Thiêm ra trảm cho tôi xem nào, làm được không ? Kỷ luật cái thằng Cang tốt thí ấy mà đòi lòe được dân ấy hả? Anh nhầm rồi.
Lãnh đạo của đảng các anh tham nhũng, làm trái, gây thất thoát cả nghìn tỷ đồng mà có vài năm hay chỉ kỷ luật, cảnh cáo. Thế là xong. Còn dân tôi vi phạm nhẹ mà các anh xử mọt gông. Như thằng già Thủy ấu dâm ở Vũng Tàu ấy, người của các anh đó. Tôi mà là thẩm phán, tôi chỉ có tìm mọi cách áp dụng tăng nặng hình phạt chứ làm gì có chuyện để nó láo nháo thế được.

Nhất là những người đấu tranh cho tự do, dân chủ. Họ chống lại đảng của các anh, chỉ là cái đảng mà thôi. Chứ họ không hề chống lại dân tộc, đất nước. Các anh xử người ta hàng chục năm tù với mấy năm quản chế. Như thế là láo, là đi ngược với tự do của loài người hiện nay. Người ta ức đến nỗi chửi giữa tòa là “Địt mẹ tòa” đấy.

- Quảng Cáo -

Pháp luật ở Việt Nam là tiền, là quyền lực thì sẽ thắng. Làm gì có cái gì gọi là tâm phục khẩu phục ở đây. Án hình sự về ma túy, giết người, hiếp dâm….cũng đều giải quyết được bằng tiền. Các anh dùng quyền lực, pháp luật để ra giá cho bản án hết. Rõ ràng tất cả chúng ta đều biết hết sự thật, vậy mà tại sao anh lại có thể ăn nói như vậy được nhỉ anh Trọng nhỉ?

Anh cay cú mạng xã hội, anh độc tài, anh muốn bảo vệ chế độ, bảo vệ ngôi vương phong kiến đỏ thì anh nói toẹt ra. Lại còn nói rằng tội phạm mạng xã hội thế này thế nọ rồi lồng ghép vào đó trò bịt mồm bất đồng chính kiến. Nghe mà ngứa hết cả… Anh và chế độ này không sống được bao nhiêu nữa đâu mà để dân chửi anh là “con chó già giữ xương” anh Trọng ạ. Đời người chỉ sống và chết có một lần. Sống mà làm chó cho Tàu, để nhân dân phỉ nhổ như anh thì thà treo cổ mà tự vẫn đi cho nó đỡ nhục. Tôi thương hại anh lắm./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here