Cựu chiến binh: Bao giờ mới hết ngu?

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Bên thành phố Hà Nội vừa có lời khen ngợi hội cựu chiến binh thành phố về sự tham gia công tác giữ gìn an ninh trật tự thành phố. Tham gia bắt ma túy, trộm cướp, mại dâm…thì rất tích cực và đáng được tuyên dương. Nhưng tham gia vào bắt bớ, đàn áp, chửi rủa người biểu tình, khiếu kiện, cướp đất của bà con thì đúng là không cái ngu nào bằng cái ngu này.

Một thời trai trẻ đã bị lừa, bị ép đi lính cho đảng cộng sản. Đánh Pháp, Mỹ, đánh đồng bào miền Nam, đánh Tàu, đánh Cam. Riêng đánh Tàu, đánh Cam thì không nói nhưng đánh đồng bào Miền Nam xong mà không nhận ra được cái ngu của mình thì đúng là đầu óc chỉ là bã đậu. Giờ được gì, thoát chết trở về, còn bao đồng chí mình đã nằm xuống đất đen lạnh lẽo? Để đảng cộng sản bóc lột chính mình, chính con cháu mình, tàn phá chính mảnh đất mà mình từng không tiếc tính mạng để cướp, để giữ lại ư? Chính các anh chị là người trải nghiệm thực tế nhất mà lại không hiểu vấn đề đó sao?

Có nhiều cựu chiến binh tôi đã từng nói chuyện. Họ nói là sai lầm khi cướp chính quyền cho người cộng sản. Họ kể hết cả chuyện bị bắt lính, lừa lính. Đến bây giờ họ chửi nhà cầm quyền, mà chính nhiều cựu chiến binh đã trở thành nạn nhân của oan sai, cướp đất chứ không ai khác. Tôi biết nhiều anh chị cựu chiến binh nhìn nhận được sai trái, vấn đề thời cuộc. Có những anh chị vì vài đồng tiền mà đảng cộng sản cho để rồi tham gia vào hoạt động an ninh. Mỗi lần tham gia vào cướp đất, đàn áp, bắt bớ khiếu kiện, biểu tình thì kiểu gì cũng có vài trăm hay cả triệu đút túi chứ không phải đi không công. Cũng có những anh chị còn u mê, còn dính dáng lợi ích đến chế độ nên tình nguyện tham gia. Những người này còn đáng thương hơn rất nhiều.

- Quảng Cáo -

Đảng cộng sản lợi dụng cái máu lửa của các anh chị để huých chó bụi dậm. Cũng như lợi dụng cái mác cựu chiến binh là khá nhạy cảm vì không ai muốn dây vào các anh chị. Thật đáng thương hại. Vài xu lẻ mà mua được một con tốt ư? Quá rẻ mạt, bằng con chó thịt 10kg chứ mấy. Các anh chị còn rẻ hơn vì vài xu ấy lại còn mua được cả lương tâm con người và sự trung thành.

Các anh chị cũng là dân, cũng đều chịu sự cai trị độc tài, sự bóc lột của đảng cộng sản. Tại sao lại tiếp tay cho quỷ dữ để làm đau thêm đồng bào mình, đất nước mình? Sai một lần rồi lại sai lần nữa mà vẫn chưa tỉnh ngộ sao? Định làm kiếp con tốt đến hết đời sao? Chính các anh chị đang tiếp tay cho đảng cộng sản hủy hoại tương lai con cháu mình, dân tộc mình, đất nước mình đấy. Tôi không nói tất cả các anh chị. Tôi chỉ nói những người tham gia cướp đất, đàn áp, bắt bớ, chửi rủa những người yêu nước mà thôi. Nên những anh chị khác đừng phật lòng./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here