Vì mục tiêu, bất chấp thủ đoạn

- Quảng Cáo -

Ngô Trường An|

Qua vụ đảng lấy số liệu ô nhiễm môi trường của năm 2005 để báo cáo cho năm 2019, làm tôi chợt nhớ lại lời của Bác tôi nói với anh em tôi năm 1967. Có lẽ, bản chất của cộng sản không bao giờ thay đổi như ai đó nói, là hoàn toàn đúng!

Chuyện vầy:

Vào một buổi chiều của năm 1967, anh em tôi đang chơi bên nhà bác, tự nhiên có 2 chiếc máy bay trực thăng Mỹ bay ngang qua, rất thấp. Chúng tôi vội chạy ra sân xem thì thấy 2 người du kích nấp đâu trong bụi tre cũng chạy ra giữa sân, chĩa súng nhắm vào máy bay bắn mấy phát rồi chạy vào nhà bác tôi. Hai chiếc trực thăng bay vút lên rồi vòng lại nghiêng ngó, 2 ông du kích lại chạy ra đưa súng lên ngắm bắn mấy phát rồi chạy vào nhà. Cứ thế, trực thăng bay vòng vòng trên bầu trời, dưới đất thì 2 ông du kích chạy ra bắn mấy phát rồi chạy vào. Mỗi lần như thế, bác tôi quỳ xuống lạy, xin mấy ông du kích đừng bắn nữa.

- Quảng Cáo -

Khi 2 chiếc trực thăng đã bỏ đi và 2 ông du kích cũng men theo bờ tre trốn về căn cứ. Lúc đó, anh tôi mới nói với bác: trực thăng bay cao vậy, súng ấy làm sao bắn rớt được mà bác lo? Bác trả lời: mi không biết gì hết! Mục đích của chúng nó là, khiêu khích để quân Mỹ tấn công vào cái làng này chớ đâu phải mục đích là bắn rớt mấy chiếc máy bay kia? Chúng khiêu khích như vậy với hy vọng quân Mỹ nả pháo hoặc ném bom tiêu diệt cả làng này để trừ Việt cộng ẩn núp. Khi điều đó xảy ra, bọn chúng có cớ để lu loa lên rằng, quân Mỹ đốt nhà, giết hàng loạt thường dân vô tội để mọi người trên thế giới ủng hộ công cuộc chống Mỹ cứu nước của chúng. Vì mục đích, nên chúng nó chẳng từ một thủ đoạn nào cả, bọn bay làm sao hiểu được!

Chuyện đã hơn nửa thế kỷ rồi, nhưng bản chất của nó cũng giống như chuyện, lấy số liệu ô nhiễm môi trường cách đây 15 năm để báo cáo trước quốc hội ngày nay. Vì sợ báo cáo chỉ số ô nhiễm thật sự thì lòng dân sẽ hoang mang, không còn tin vào sự lãnh đạo của đảng. Bởi vậy, mức độ ô nhiễm hiện tại ai bịnh, ai chết là chuyện của dân. Riêng đảng, phải giữ ổn định xã hội để tiếp tục cầm quyền. Đó mới là mục đích của đảng.

Kết luận: vì mục tiêu đề ra, đảng bất chấp mọi thủ đoạn để đạt cho bằng được. Tính mạng, tài sản nhân dân chẳng là gì cả. Hãy hiểu vậy đi!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here