Sự phá hoại của những trò hề đảng cs vẽ ra nó kinh khủng thế nào?

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà

Theo báo Openstock thì 4 tháng đầu năm 2021, Việt Nam xuất siêu 1,3 tỷ đô la. Nền kinh tế Việt Nam khá triển vọng. Tuy nhiên cuối tháng 4 và đầu tháng 5, CS Việt Nam xả cho dân nghỉ 2 ngày lễ liên tiếp, và từ đó dịch bắt đầu bùng phát lên. Kết quả nhãn tiền, chỉ riêng 15 ngày đầu tháng 5 Việt Nam nhập siêu đến 1,9 tỷ đô la (theo báo Vneconomy).

Theo báo Hà Nội Mới cho biết riêng tháng 5 năm 2021, Việt Nam nhập siêu 2 tỷ đô. Như vậy chỉ riêng 2 ngày nghỉ 30/4 và ngày 1/5 thôi, ngành ngoại thương Việt Nam phải mất 2 tỷ đô la hàng hóa. Cái giá quá đắt. Đáng lẽ ĐCS phải vứt cái gọi là “ngày hội toàn dân – 23/5” để tránh nền kinh tế phải trả giá tiếp. Tuy nhiên, ĐCS vẫn cứng đầu không chịu nghe, họ vẫn ngoan cố tổ chức cuộc bầu cử vô nghĩa ấy. Đến khi dịch bùng phát thì đổ quấy tội ấy cho Hội Truyền Giáo Phục Hưng.

Theo báo Thương Hiệu và Sản Phẩm thì trong 15 ngày đầu của tháng 6, Việt Nam nhập siêu đến 1,35 tỷ đô la. Nếu không có cái gọi là “ngày hội toàn dân” thì Sài Gòn không bị giãn cách lâu như vậy. Nếu không có cái gọi là “ngày hội toàn dân” thì những địa phương khác cũng không bị giãn cách lâu. Nếu không có cái gọi là “ngày hội toàn dân” thì ngày nay Sài Gòn hoạt động bình thường và nó sẽ cứu nền kinh tế cả nước khỏi phải thâm hụt nặng nề như vậy.

- Quảng Cáo -

ĐCS đã bỏ ra 4.000 tỷ đồng, tương đương 0,173 tỷ đô la tổ chức trò hề bầu cử để rồi nửa tháng 6, nền kinh tế Việt Nam phải trả bằng cái giá “thâm hụt thương mại đến 1,35 tỷ đô la”. Tính ra, ĐCS bỏ ra một đồng cho bầu cử thì trong 15 ngày thôi nó đã phá nền kinh tế 8 đồng. Một trò hề vô dụng nhưng sức phá hoại của nó rất lớn. Đấy chỉ là mới 15 ngày đầu tháng 6, hiện nay tình hình dịch bệnh vô cùng nghiêm trọng và Sài Gòn cùng với một số địa phương khác đang phải thêm thời gian giãn cách, dự đoán đến hết tháng 6 thì thâm hụt thương mại cả nước còn lớn hơn 1,35 tỷ đô la rất nhiều.

Những trò hề của ĐCS là nguyên nhân gây nên dịch bệnh bùng phát, dịch bệnh bùng phát kéo theo nền kinh tế Việt Nam phải trả giá. Đấy là những con số mà nền kinh tế Việt Nam phải trả giá thông qua con số xuất nhập khẩu. Mà xuất nhập khẩu chỉ là một phần của nền kinh tế, còn lại kinh tế gia đình và kinh tế doanh nghiệp Việt Nam cũng phải trả cái giá rất lớn, có điều không thể có con số thống kê mà thôi. Mỗi gia đình Việt Nam, mỗi doanh nghiệp Việt Nam cảm nhận rõ hơn ai hết. Trò hề vô dụng nhưng thiệt hại thì to lớn. Biết thế nhưng không ai cản được những việc làm vô minh của ĐCS. Thế mới đau./.

-Đỗ Ngà-

Tham khảo:

https://openstock.vn/4-thang-dau-nam-xuat-sieu-gan-13-ty…/

https://vneconomy.vn/nhap-sieu-1-9-ty-usd-trong-nua-dau…

http://hanoimoi.com.vn/…/5-thang-dau-nam-nhap-sieu…

https://thuonghieusanpham.vn/viet-nam-nhap-sieu-135-ty…

#coronavirus #giảncáchxãhội #thiệthạikinhtế #ngàyhộitoàndân

- Quảng Cáo -