Một bầy ký sinh trùng!

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Một bác tài xe ôm ở Biên Hoà, chở khách lên Saigon, khi quay đầu về lại thì bị chặn lại và yêu cầu đi xét nghiệm cầm tờ giấy âm tính mới cho về lại. Cuốc xe hơn 100k mà phải bỏ ra 400k để đi làm test. Nó có giá trị trong 3 ngày. Nếu muốn đi tiếp hết 3 ngày sau phải bỏ tiếp 400k để làm lại tờ khác.

Mà cầm trên tay kết quả âm tính chắc chắn là không có giá trị gì, vì ngay lúc đó có thể bị nhiễm bởi nhân viên đưa kết quả ấy cũng như thường.

Không biết kẻ nào đẻ ra quy định quái quỷ để trấn lột dân thật quá mất dạy.

- Quảng Cáo -

Ở Đức, Canada hay Mỹ bán test nhanh (kháng nguyên) có giá chưa tới 1$ tức khoảng 20.000, nhưng chính phủ họ đều phát free cho dân (như học sinh hay công nhân nhà xưởng…) tự làm test tại nhà. Không có một chính phủ nào lại nhẫn tâm tới mức đẻ ra quy định test âm tính mới cho đi lại như Việt Nam!

Còn Việt Nam muốn đi lại phải có kết quả của cơ sở y tế là tờ giấy xét nghiệm âm tính, các cơ sở y tế đó thu giá thấp nhất 300k cho tới hơn 1tr.

Tại sao chính phủ Việt Nam lại làm khó dễ và chặn cướp Dân một cách trắng trợn như thế?

Chưa kể Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đức tặng cho Việt Nam hàng triệu kit test kháng nguyên, chính phủ Việt Nam nhận về và bán với giá thấp nhất 300k, có nơi 600k cho dân, như thế là quá khốn nạn.

Chưa có chính phủ nào đốn mạt tới mức xin Dân tiền để mua Vaccine như chính phủ Việt Nam.

Chưa có chính phủ nào đốn mạt tới mức xin dân tiền xong rồi đem bỏ ngân hàng lấy lãi.

Chưa có chính phủ nào lại nhận Vacine viện trợ của quốc tế rồi đem bán lại cho dân như chính phủ Việt Nam.

Và dã man hơn, chưa có chính phủ nào nhận kit test viện trợ lại đem bán cho dân giá cắt cổ, dựng lên các BOT Virus để tận thu xương máu Nhân dân như chính phủ Việt Nam.

Trên thế giới, Chính phủ nào cũng chuyển tiền hỗ trợ thẳng vào tài khoản của Nhân dân, tặng lương thực thực phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp, phát kit test nhanh cho dân tự làm tại nhà và tiêm free Vaccine cho dân.

Còn chính phủ Việt Nam thì… toàn một lũ ký sinh trùng không hơn không kém.

Ngay lúc dân đói rả họng mà chúng tụ tập tổ chức hội nghị trung ương 3 và mở miệng ra nói là “trong không khí phấn khởi”, thật một đám vô lương tâm, không có nhân tính.

Chúng còn khoe công ty điện lực lãi to nữa… thật không còn gì để nói một bầy ký sinh trùng./.

#coronavirus #đảngcsvn #hộinghịTU3

- Quảng Cáo -