Phúc thẩm mẹ tôi, bà Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Tư

- Quảng Cáo -
Trịnh Thị Thảo
 
Hôm qua, ngày 13/10/2021, các luật sư vào gặp mẹ tôi – Cấn Thị Thêu và em Trịnh Bá Tư tại trại tạm giam công an tỉnh Hoà Bình. Em Tư thời gian đầu vào trại sức khỏe không được tốt do hôm an ninh, công an ập vào bắt em đi đã đánh đập em dã man. Bị đau bụng đến mức sưng thận phải vào bệnh viện điều trị. Hiện tại sức khỏe của em Tư ổn. Mẹ tôi đang bị đau mắt và có nhắn gia đình gửi thuốc nhỏ mắt vào.
 
Các luật sư có gửi thông báo hoãn phiên toà phúc thẩm ngày 17/9/2021 do dịch bệnh đến trại tạm giam nhưng phía trại giam cũng không thông báo cho mẹ và em tôi, thật là ngán ngẩm với cách làm việc của trại tạm giam công an tỉnh Hoà Bình. Hiện tại phía trại giam đã cho 1 người án kinh tế ở cùng với mẹ tôi.
 
Phía sở thông tin và truyền thông Hoà Bình họ kết luận 8 video phát trên trang cá nhân của mẹ tôi và em Tư nói trung thực, khách quan về vụ nhà cầm quyền đưa 3.000 cảnh sát cơ động tấn công vào làng Đồng Tâm giết chết cụ Lê Đình kình là chống chính quyền nhân dân. Mẹ tôi đã gửi đơn yêu cầu triệu tập các giám định viên của sở thông tin và truyền thông Hoà Bình tại phiên toà phúc thẩm.
 
Mẹ tôi khẳng định sẽ trình bày tất cả các nội dung trong phiên toà phúc thẩm cho dù án có tăng nặng hay không.
 
Xuyên suốt từ đầu đến cuối mẹ tôi và em Tư đều khẳng định là không có tội. Kẻ có tội là lũ quan tham độc tài cộng sản đã bị quỷ dữ tha mất lương tâm.
 
Mẹ tôi và em Tư gửi lời hỏi thăm sức khỏe và cảm ơn đến gia đình hai bên nội ngoại, bạn bè, các tổ chức nhân quyền quốc tế, các đại sứ quán của các nước tiến bộ , các tổ chức xã hội dân sự và cộng đồng đã luôn quan tâm đến gia đình tôi trong suốt thời gian qua. Cảm ơn các luật sư Đặng Đình Mạnh, Phạm Lệ Quyên, Lê Văn Luân, Ngô Anh Tuấn đã bào chữa hết mình cho mẹ tôi và em Tư.
 
Hôm nay, 14/10/2021 gia đình tôi nhận được tin ngày 4/11/2021 sẽ diễn ra phiên toà sơ thẩm của anh trai tôi-Trịnh Bá Phương.
 
FB Trịnh Thị Thảo
- Quảng Cáo -