Vì nó là đảng viên cộng sản!

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

thư, chủ tịch huyện Cô Tô bị công an (chồng nữ cán bộ văn hoá) tố là hãm hiếp vợ anh ta, Bí thư Sơn chỉ bị dừng ở mức đình chỉ công tác.

Nếu là Dân thường, thì chắc chắn ngay lập tức Sơn sẽ bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra vì hành vi bị tố cáo ấy, nhưng Sơn tới giờ chưa bị bắt, vì sao?

Vì Sơn là đảng viên cộng sản, Sơn có bằng cao cấp lý luận chính trị, kiên định với lập trường, chủ trương đường lối của đảng, và đặc biệt Sơn luôn nêu cao học tập và làm theo tấm gương đạo đức của hồ chủ tịch, một cán bộ trẻ, sáng ngời, ưu tú và đậm tính đảng như thế làm sao bị bắt được?

- Quảng Cáo -

Chưa xong vụ đó, thì hôm nay tuyên giáo lên bài tay công an tên Ngọ ở Lâm Hà- Lâm Đồng đã chĩa súng K54 với tư thế bóp cò vào nhân viên y tế huyện Đức Trọng. Sự việc xảy ra tối 11/11 tới hôm nay đã 2 ngày mà vẫn chưa bị khởi tố.

Nếu là Dân thường, thì cho dù súng giả cũng bị bắt ngay lập tức, không có tội vì đe doạ bằng súng thật thì cũng tìm cái tội nào đó để bắt giam cho bằng được, gây rối hay chống người thi hành công vụ chẳng hạn. Thế mà đối tượng tên Ngọ dùng súng K54 muốn lên cò bắn cả trung tâm y tế huyện, hành vi đe dọa giết người rõ như thế nhưng công an Lâm Đồng vẫn cố tình bao che, chưa khởi tố vụ án.

Vì sao vậy? Vì Ngọ không chỉ là đảng viên cộng sản mà còn là lực lượng thanh kiếm lá chắn của đảng nên chưa bị bắt hoặc có thể không. Bí thư Sơn hay công an Ngọ bị bắt hay không tuỳ theo mức độ vung tiền chạy án của các đối tượng.

Hai sự việc trên diễn ra mới đây cho ta thấy rõ nhất xã hội Việt Nam, nó đang vận hành như một (trại súc vật), có những con vật luôn bình đẳng hơn các con vật khác.

Bọn chúng là đảng viên cộng sản./.

- Quảng Cáo -