Lời cảm ơn của Trịnh Thị Thảo

- Quảng Cáo -
Ngày 5/5/2021 toà án cộng sản đã kết án oan sai mẹ tôi Cấn Thị Thêu, em Trịnh Bá Tư 8 năm tù giam, 3 năm quản chế ở phiên sơ thẩm.
Ngày 24/12/2021 chúng lại tuyên y án tại phiên phúc thẩm ngày 15/12/2021 toà án Hà Nội kết án oan sai anh tôi Trịnh Bá Phương 10 năm tù,5 năm quản chế.
Hôm diễn ra phiên toà phúc thẩm. Tôi và những người thân ruột thịt luôn bị phía an ninh, công an ngăn cản không cho đến tham dự phiên toà công khai của mẹ và em tôi. Chúng tôi bị bắt nhốt tại một trạm y tế từ gần 8h sáng đến 16h cùng ngày sau khi phiên toà kết thúc mới được thả ra.
Theo các luật sư trong phiên toà mẹ và em tôi luôn mạnh mẽ và kiên cường. Mẹ và em tôi nói sẽ không sợ sự trả thù đê hèn của nhà cầm quyền cộng sản bằng việc tra tấn, đánh đập, bỏ tù với những án nặng nề mà càng thêm mạnh mẽ hơn trên con đường đấu tranh đòi dân chủ của người dân phải được thực thi, nhân quyền của con người phải được tôn trọng .
Cộng sản đã bắt đi cả 3 người thân là 3 trụ cột của gia đình tôi, nhưng bên cạnh đó gia đình tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương, quý mến, động viên tinh thần, giúp đỡ của cộng đồng.
Tôi xin được gửi đến lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe, bình an tới gia đình hai bên nội ngoại bạn bè, các tổ chức xã hội dân sự, các tổ chức nhân quyền quốc tế, các đại sứ quán của các nước tiến bộ…đã luôn quan tâm đến gia đình tôi trong suốt thời gian qua và vẫn mong được sự quan tâm thời gian tới.
Xin cảm ơn các luật đã bào chữa hết mình cho mẹ, anh và em tôi gồm có luật sư Ngô Anh Tuấn, Đặng Đình Mạnh, Lê Văn Luân, Phạm Lệ Quyên, Nguyễn Văn Miếng.
Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người./.
- Quảng Cáo -