Kỷ lục Guinness?

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

* Người lặn lâu nhất là “kình ngư” Đinh Thế Huynh, nguyên trưởng ban tuyên giáo trung ương… Lặn không sủi tăm nhiều năm qua?

* Hai dũng sĩ ”dziệt tướng” nổi tiếng nhất là Phan Quốc Việt (Việt Á) và Phan Văn Anh Vũ (Vũ nhôm).

* Người đớp khí thế nhất là thư ký của thứ trưởng bộ Y tế, hơn một ngày đớp một lần, mỗi lần đớp hàng trăm triệu đồng, đớp liên tù tì trong 9 tháng).

- Quảng Cáo -

* Người ăn sang nhất là bộ trưởng Nguyễn Bắc Son. Vali tiền USD được mang công khai đến văn phòng làm việc…

* Người ăn màu mè nhất là bộ trưởng Trương Minh Tuấn, viết sách chống diễn biến và chuyển hóa rồi mới táp…

* Nhát gan nhất là Đô trưởng Nguyễn Đức Chung, từng mạnh miệng đòi tử hình tham nhũng, nhưng khi bị xử tội tham nhũng thì than vãn bị tâm thần, bị ung thư, nộp giấy khen từ thời học sinh cho đến thời làm quan để xin giảm tội…

* Người may mắn nhất là người mang Vali tiền USD vào ban chấp hành trung ương, bị Tổng bí thư yêu cầu ký biên bản… Bỏ hết tiền vào vali… và xách vali tiền về mà không thấy bị truy tố vì tội đưa hối lộ như chị Hằng phó giám đốc BlueSky bị tuyên án hàng chục năm tù vì đưa hối lộ trong vụ chuyến bay giải cứu ?

* Cư sĩ gian tham nhất là cư sĩ Phạm Nhật Vũ, móc ngoặt đớp hàng ngàn tỷ ngân sách trong vụ AVG.

* Người đa tình nhất là anh Tứn phó giám đốc công an Hà Nội và chị Hằng phó giám đốc công ty BlueSky. Vì tình bao che cho nhau, vì tình đi tù với nhau.

* Lãng tử nhất là phó chủ tịch tỉnh Quảng Nam. Trước vành móng ngựa vẫn cao hứng lẫy Kiều.

* Ảo thuật gia nồi tiếng nhất vành móng ngựa là điều tra viên Hưng, người làm ảo thuật biến 450 ngàn USD đựng trong vali số của anh Tứn thành 4 chai rượu vang…

* Siêu trốn là thứ trưởng bộ công thương Hồ Thị Kim Thoa và chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn.

* Bị cáo có số fan hâm mộ đông đảo nhất là chị Hằng lò vôi.

* UBND tỉnh bị “tai bay vạ gió” lạ lùng nhất là UBND tỉnh Bình Thuận. Kể từ khi tách từ tỉnh Thuận Hải, tất cả các đời lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đều bị kỷ luật hoặc tù tội.

 

- Quảng Cáo -