Xuất hiện côn trùng lạ tại Bình Định

- Quảng Cáo -

Từ mùng 1 Tết đến nay, một loại côn trùng lạ không biết từ đâu đã xuất hiện hàng đàn, bu lên quần áo, vật dụng và thức ăn trong người dân xã Nhơn Thọ, quận An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Một người dân địa phương  nói chẳng biết từ đâu, sau đêm giao thừa Ất Mùi đến nay, hàng đàn côn trùng kỳ lạ xuất hiện dày đặc trong nhà. Loại côn trùng này có hình dạng giống như con ruồi, màu đỏ, nhưng nhỏ hơn ruồi, cả đời ông chưa bao giờ nhìn thấy. Khi tới bữa, dọn thức ăn ra thì chúng lập tức bu tới dày đặc, không thể nào ăn được. Dân chúng địa phương đã báo cho chính quyền, yêu cầu cấp bách có biện pháp để bảo vệ sức khỏe người dân. Nhưng  sáng ngày 23, ông Nguyễn Tự Công Hoàng là chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã An Nhơn nói rằng ông ta chưa nghe tin tức, báo cáo gì về việc côn trùng lạ tấn công dân chúng

Trước đó, báo Sức khỏe và Đời sống loan tin trong tháng 12 năm 2014, tại phường Tam Bình, quận Thủ Đức, Thành phố Sài Gòn, những người dân ngụ ven quốc lộ 1A, đoạn gần cầu Bình Phước, hốt hoảng vì loài côn trùng lạ cắn gây ngứa, chảy máu, làm độc.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here