“Đoàn quân nhà Cen đi, Chung lòng chốt chốt”

“Đoàn quân nhà Cen đi..."
- Quảng Cáo -

Bài hát “Cen ca” chế lời bài “Quốc ca CSVN” được hát công khai tại Khu Du lịch Bình Quới 1, Tp. HCM, hôm 15-10, khiến tác giả bị Công an truy tìm hôm nay. Được biết, Tổng giám đốc công ty Cen Group khu vực phía Nam Trần Minh Long là người bắt nhịp để hàng trăm nhân viên nhân viên thuộc hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA khu vực phía Nam của Công ty này hát công khai, nhân lễ kỷ niệm 13 năm thành lập.

Trước đó, nhân viên hệ thống siêu thị này đã nhận được bài hát “Cen ca” trong nội bộ để tập học thuộc lòng chuẩn bị trình diễn tại buổi lễ.  Nội dung bài hát chế lời cho khoảng 500 nhân viên thuộc hệ thống siêu thị dự án bất động sản có mặt tham dự cùng hát vui, có những đoạn như đoạn “Đoàn quân Việt Nam đi – Chung lòng cứu quốc…” được chế thành “Đoàn quân nhà Cen đi – Chung lòng chốt chốt” (nhằm nói lên quyết tâm chốt hợp đồng giao dịch). Các đoạn khác cũng bị chế lời rất vui như là “… Lòng ta vững chí ra biển lớn – Sóng dù to ta cũng sẽ vượt qua. Mười ba năm quyết chí không ngừng – Biết bao nhiêu anh tài – Tiến lên – Cùng tiến lên – Chúc cho nhà CEN ta – Vững bền…”

Bài hát được đưa lên phổ biến rộng rãi trên youtube những ngày qua, được nhiều người hưởng ứng đã khiến công an vào cuộc. Tin cho biết là  cơ quan an ninh sẽ mời lãnh đạo hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA lên truy hỏi nhằm xác định nguồn gốc cũng như tác giả của bài hát chế “Cen ca” để xử lý.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here