Tàu chở khách du lịch ngoại quốc bị đắm ở Vịnh Nha Trang

- Quảng Cáo -

NHA TRANG – Ngày 17/12 một chiếc tàu thuộc Công ty du lịch Làng Cá đã bị hỏng máy và chìm trên vịnh Nha Trang, Khánh Hòa. May mắn, gần 40 người gồm các du khách và thuyền viên đã được cứu thoát.

Chuyến tàu chở 29 du khách người Nga và khoảng 10 thuyền viên ra tham quan Vịnh Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa. Đây là nơi thu hút nhiều khách du lịch trong nhiều năm qua vì có tới 19 hòn đảo lớn nhỏ; là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có hệ sinh thái đất ngập nước, rạn san hô, rừng ngập mặn, thảm cỏ biển…

khi tàu tới khu vực Nam Hòn Mun thì bị hỏng máy. Mặc dù các thuyền viên đã cố tìm cách sửa chữa nhưng máy vẫn không hoạt động lại, và nước bắt đầu tràn vào khiến tàu chìm dần. Các du khách người Nga đã hoảng loạn, la hét. Thuyền trưởng Nguyễn Dần vội thông tin về bờ cầu cứu.

Mặc dầu chỉ cách cảng Nha Trang khoảng 6 hải lý, do thời tiết xấu vì ảnh hưởng bão, khoảng một giờ sau lực lượng cứu hộ mới tiếp cận được tàu gặp nạn. Tàu cứu hộ đã đưa được những du khách và các thuyền viên trên tàu gặp nạn vào bờ an toàn.

- Quảng Cáo -

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here