Showroom cấm người Việt, chỉ bán cho khách Tầu và Hàn.

Showroom với biển tiếng Tầu
- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG – Chi Cục Quản Lý Thị Trường Đà Nẵng đã xử phạt 2 Showroom H.A. Cao Su Thiên Nhiên thuộc Công Ty TNHH TM&DL Tuệ Dân tại 148 Xuân Thủy (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), và Showroom J.J Shop trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Sơn Trà), mỗi showroom 20 triệu đồng và bắt cam kết bán hàng cho tất cả người tiêu dùng.

Showroom Tuệ Dân 3
Theo kết quả điều tra của Chi Cục thì toàn bộ cửa hàng công ty Tuệ Dân được xây kín, chỉ có một lối vào và phiá trước cửa hàng có bảo vệ sẵn sàng ngăn cản người Việt. Showroom Tuệ Dân bán chăn, gối, nệm giường. Phần lớn nhãn mác, biển quảng cáo đều bằng tiếng Tầu.
Bà Nguyễn Hoàng Phú Yên, Giám Đốc Công TyTuệ Dân phủ nhận việc không bán hàng cho người Việt.

Showroom Tuệ Dân
Chị Nguyễn Phương, một cư dân quận Cẩm Lệ, ở bên cạnh showroom, cho bìết đây là lần đầu tiên chị bước vào cửa hàng này, lâu nay chỉ có khách nước ngoài mới được vào, còn người Việt Nam không vào được. Chị Phương chia sẻ: “Thấy cửa hàng bán chăn ga gối nệm cao su thiên nhiên, em cũng muốn mua để dùng cho mùa đông này, nhưng vào mua mấy lần rồi cũng bị ngăn lại, bảo không bán. Em có quen ông chủ người Trung Quốc ở đây, nhưng cũng không được vào. Hôm nay thấy có cán bộ quản lý thị trường, rồi mấy anh em phóng viên nữa, em mới vào xem thử bên trong ni có chi mà cấm ghê gớm rứa…”.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here