Dân lại bị đánh chết trong đồn công an

- Quảng Cáo -

LONG AN – Trong những ngày vừa qua, tin tức cho biết là có ít nhất ba người dân đã bị đánh chết trong lúc bị tạm giam tại các đồn công an.

Vụ việc mới nhất xảy ra tại đồn công an huyện Đức Hòa thuộc tỉnh Long An. Nạn nhân là anh Lương Minh Tuấn 21 tuổi. Anh Tuấn bị bắt về đồn vì liên quan đến một vụ trộm cắp, nhưng sau đó gia đình nhận tin anh đang được cấp cứu tại bịnh viện Đa khoa Hậu Giang. Ngày 16/1 công an đã cho gia đình bảo lãnh anh về trong tình trạng phổi anh bị viêm. Đến 3 giờ chiều ngày hôm sau 17/1 anh Tuấn đã qua đời.

Vụ việc thứ hai xảy ra tại xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh. Em Nguyễn Tấn Tâm, 17 tuổi đã uống thuốc cỏ tự tử sau khi viết thư tuyệt mệnh để lại. Trong thư Em Tâm cho biết em đã bị công an đánh đập trong lúc lấy cung tại đồn công an. Em Tâm qua đời vào rạng sáng ngày 17/1 tại nhà.

Vụ thứ ba xảy ra tại đồn công an huyện Quỳ Hợp, Nghệ An. Nạn nhân là ông Đặng Văn Hạnh 46 tuổi. Ông Hạnh bị công an bắt giam ngày 3/1 vì bị cáo buộc ăn trộm hai thùng gạch. Ngày 14/1 công an chuyển ông về nhà tù Nghi Kim. Ở đây ông có biểu hiện khó thở và được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An. Khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 15/1, ông Hạnh đã tử vong.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here