An toàn giao thông: Nữ sinh bị chính xe chở học sinh cán

- Quảng Cáo -

ĐỒNG NAI – Vào chiều ngày hôm qua, 25 Tháng Giêng, 2016, em Hà Thị Hải Hậu, nữ sinh lớp 7, Trường THCS Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai, đã bị chính xe chuyên chở học sinh của em cán qua người sau khi bị một nam sinh khác xô ngã xuống xe khi xe đang chạy với cửa xe còn mở.

Em Hậu bị đa chấn thương, tràn khí màng phổi, gẫy xương chậu, chấn thương đùi, mất máu. Rất may là Em đã thoát chết, và tin giờ chót ngày hôm nay cho biết là Em đã qua nguy hiểm và đang trên đà hồi phục trong bệnh viện nhi đồng.

nữ sinh bị xô 2

Lý do xẩy ra tai nạn vô lý và đáng bực mình là sau khi thả học sinh xuống ở trạm trước, tài xế xe đã không đóng cửa xe và tiếp tục chạy tới trạm kế nơi em Hậu phải xuống xe. Không may, trước khi xe ngừng thì em Hậu đã bị một nam sinh trong xe , có thể chỉ vì đùa giỡn vô ý thức, đã xô Hậu ngã xuống đường khi xe còn đang chạy nên Hậu đã bị chính bánh sau của xe cán qua người.

- Quảng Cáo -

Hành động của nam sinh là vô ý thức đã đành, nhưng tại sao tài xế chuyên nghiệp, lý ra phải đặt ưu tiên là sự an toàn của học sinh, lại có thể cẩu thả và phạm lỗi sơ đẳng khi cho xe chạy với cửa mở như vậy.

Tình trạng học sinh bị nhồi nhét trên xe đưa rước dẫn đến việc chen lấn xô đẩy gây mất an toàn cho học sinh hiện rất phổ biến.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here