An toàn giao thông đường sắt: dễ sợ quá!

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Ngày hôm qua, trong buổi tọa đàm về tiến trình đường sắt tại Thủ Đô, Thượng Tá Nguyễn Văn Tòng, Phó Phòng Cảnh Sát Giao Thông (CSGT) Hà Nội đã cho biết là ông rất lo lắng về sự an toàn giao thông của người dân trên các tuyến đường sắt đô thị.

Ông Tòng nhắc đến hàng loạt những thiếu sót tại các địa điểm thi công như thiếu hàng rào chắn, thiếu biển cảnh báo nguy hiểm, thiếu người hướng dẫn những người sử dụng phương tiện giao thông tại những địa điểm thi công khiến tai nạn có thể xẩy ra. Nhiều máy hàn lớn để ngoài mưa không che chắn, người đi bên ngoài sẽ bị điện giật. Hàng rào bên trong vô cùng cẩu thả, dây điện buộc loằng ngoằng, các mối hạn chắp vá, các khối sắt để ráp hàng rào, dễ lật xuống, gây nguy hiểm cho người đi bên ngoài…

Cùng lúc, tiến độ thi công chậm, không bảo đảm an toàn giao thông.

Cụ thể là tại tuyến Cát Linh – Hà Đông đã xảy ra 6 tai nạn, và trên tuyến Nhốn – Ga Hà Nội đã xảy ra 3 tai nạn nhiêm trọng gây chết người.

- Quảng Cáo -

an toàn giao thông 2

Sau khi báo cáo thì Tòng kết luận là “lãnh đạo đã rút kinh nghiệm”.

Kinh nghiệm các lãnh đạo rút như thế nào thì dân không rõ, chỉ thấy trước mắt những hình ảnh đáng sợ khi quan sát những thí điểm thi công trong tầm trách nhiệm của họ.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here