Người Việt tại Nhật lại cướp của đâm người

Nguyen Văn Du, nghi phạm thứ ba bị cảnh sát Nhật bắt
Nguyen Văn Du, nghi phạm thứ ba bị cảnh sát Nhật bắt
- Quảng Cáo -

TOKYO (CTM Media)- Ngày 25 Tháng Hai, 2016, truyền thông Nhật đưa tin cho hay nghi phạm cuối cùng của nhóm người Việt Nam trong vụ cướp của, đâm người tại Thị xã Kamisato thuộc Tỉnh Saitama (cách Tokyo chừng 80 km) đã ra đầu thú với cảnh sát. Thế là cảnh sát Nhật đã bắt giữ được toàn bộ 4 nghi phạm trong vụ này để điều tra.

Cảnh sát mới cho biết những nghi phạm này đến Nhật cách đây mấy năm, nhưng không nói rõ nhập cảnh theo diện gì.

Trong bản tin buổi tối trước đó một ngày, các đài TV Nhật đều cho đi tin này với cảnh các nghi phạm lái một chiếc xe wagon màu trắng trên xa lộ bị cảnh sát rượt đuổi chận lại được. 3 nghi phạm mở cửa xe nhảy xuống ruộng chạy trốn, cảnh sát đuổi theo bắt được 2 nghi phạm, 1 chạy thoát. Xem cảnh này chẳng khác nào một pha trong các phim truy lùng tội phạm.

Hinh1

- Quảng Cáo -

Theo tin tức thì vào ngày 23 Tháng Hai, một nhóm 4 người Việt Nam đến nhà một phụ nữ cũng là người Việt Nam ở Thị trấn Kamisato mượn tiền. Mượn không được nên giựt giỏ xách trong đó có 50 vạn yen (khoảng 4.300 Mỹ Kim hay gần 100 triệu Đồng VN) bỏ chạy. Một thanh niên trong nhà của người phụ nữ này rượt theo tri hô và đã bị nhóm 4 người này đâm trọng thương.

Cảnh sát đến nơi thì 3 người trong nhóm này đã leo lên xe bỏ chạy. Người bị đâm được chở vào bịnh viện cứu sống và cho biết số xe để cảnh sát truy lùng.

Một lần nữa những người Việt sống lương thiện tại Nhật bị tiếng xấu lây, ra đường không dám nói mình là người Việt Nam với người Nhật xung quanh.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Ở Vietnam cướp quen tay rồi ,ra nuoc ngoài cũng còn cuop,,,,nhục,,,,,nhục ,,,nhục cho chế độ,,,,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here