Giàn khoan dầu Trung Quốc HD-981 lại vào Biển Đông

HD-981
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Tin mới nhất nhận được cho biết là giàn khoan dầu HD-981 của Trung Quốc lại đang trên đường tiến vào Biển Đông và dự trù sẽ hoạt động tại khu vực các giếng Lăng Thủy 31-1-1 và 25-2-1

Theo nguồn tin của Zing.vn thì giàn khoan nửa nổi nửa chìm này đã rời Tam Á và di chuyển về hướng địa điểm nói trên với vận tốc 3 hải lý một giờ.

Tin từ Cảnh Sát Biển Việt Nam cho biết là lực lượng chức năng đang theo dõi các bước đi và hoạt động của giàn khoan này.

HD-981 đã được Trung Quốc đưa vào hoạt động trong thềm lục địa Việt Nam vào Tháng 5 năm 2014 tạo một làn sóng phẫn nộ và những cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc trên toàn đất nước trong sự thờ ơ vô trách nhiệm của nhà nước CSVN.

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Chung toi het suc quan ngai va phan doi viec nc Dai han xam pham vung va lanh hai thuoc dia phan cua chung toi…De nghi phia trung quoc rut gian khoan ra khoi lanh hai cua Vn..Dung lam phuc tap them tinh hinh va tuan theo luat cong uoc ve lanh hai cua Qte..De giu mai tinh dong chi 4 tot 16 chu vang…Cai con me gi nua..quen roi ! Trong khi nan ni cho doi cac ban rut khoi..xin dung lam phuc tap them tinh hinh..( Trich vai y phat ngon cua bngiao Vn )

  2. Băn chết me no đi tình kỳ con khi chi trung quốc hân có tình với ai mô hay la các ông ban nhau bán me cho no luôn đi

  3. Sao lại thế nhỉ……..? ngoài biển thì Trung Quốc lại đưa giàn khoan 981 vào sâu lãnh hải còn trong nước thì các đồng chí công an lai đi thu hồi đất của nhân dân……..
    Sao nhân dân lại cứ mãi mãi không vâng lời cấp trên thế nhỉ ?

  4. LÀ NGƯỜI VN AI CŨNG THỪA HIỂU RẰNG TQ LÀ GIỐNG NGƯỜI TÂM ĐỊA THÂM ĐỘC KHÔN LƯỜNG! VẬY DÂN TA MỚI CÓ CÂU: “THÂM NHO NHƯ TÀU KHỰA!”. ĐÃ CÓ QUÁ NHIỀU BẰNG CHỨNG TQ ĐƯA HÀNG ĐỘC HẠI NHẬP KHẨU VÀO VN CÓ ẢNH HƯỞNG KHÔNG TỐT ĐẾN SỨC KHỎE CỦA DÂN TA. HƠN NỮA TQ LÀ TÊN LÁNG GIỀNG CÓ MỐI THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA DÂN TỘC TA. SỐNG BÊN CẠNH TÊN LÁNG GIỀNG THÂM ĐỘC ĐÓ, BÀI HỌC CẢNH GIÁC LUÔN LUÔN KHÔNG BAO GIỜ CŨ VÀ NÓ PHẢI ĐƯỢC ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU!!! ĐỪNG TIN NHỮNG GÌ TQ NÓI, ĐỪNG KÌ VỌNG NHỮNG GÌ TQ LÀM!!! (TẬP CẬN BÌNH LÀ TÊN ĐẠI DIỆN – HIỆN THÂN – TIÊU BIỂU CHO KẺ BỈ Ổ, ĐỂU GIẢ NHẤT – LUÔN NÓI MỘT ĐƯỜNG, LÀM MỘT NẺO!).

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here