Nói KHÔNG với Trần Đại Quang & Đinh La Thăng

Tâm Việt

Ông Đinh La Thăng (trái) và ông Trần Đại Quang
- Quảng Cáo -

 

Mến gửi: – Cử tri các quận 1, 2 và 4; và Cử tri các huyện Củ Chi và Hóc Môn

Bài viết này hoàn toàn không có ý phân biệt bà con Miền Bắc và Miền Nam vì chúng mình cùng giòng máu Lạc Hồng!

Mục đích là nhằm rọi đèn Nguyễn phú Trọng phân biệt cộng sản Miền Bắc và cộng sản Miền Nam!

- Quảng Cáo -

Hội đồng bầu cử tw và Hội đồng bầu cử Sài Gòn đã chính thức phân bổ hai ủy viên bộ chính trị đảng cộng sản Bắc việt, ứng cử tại Sài Gòn, đó là Đại tướng công an Trần đại Quang, chủ tịch nước, được phân bổ về đơn vị bầu cử số 1, gồm các Quận 1,2 và 4; và  Đinh la Thăng, bí thư thành ủy phân bổ về tổ bầu cử số 9, gồm các huyện Củ Chi và Hóc Môn.

Nhiều năm gần đây, phái cộng sản Bắc Việt, đứng đầu là Nguyễn phú Trọng đã khởi xướng chia rẽ cộng sản Miền Bắc và cộng sản Miền Nam, mà đỉnh cao là tuyên bố mới đây gây sửng sốt trong nhân dân của Nguyễn phú Trọng khi đang ráo riết chuẩn bị nhân sự cho đại hội 12 của Đảng: “Tổng bí thư phải là người miền Bắc, phải có lý luận”. Đại hội 12 đã diễn ra theo kịch bản của nhóm cầm quyền cộng sản Bắc Việt và cộng sản Bắc Việt đã giành thắng lợi áp đảo.

Câu nói gây sửng sốt của Nguyễn Phú Trọng: “Tổng bí thư phải là người miền Bắc, phải có lý luận.”

Những người cộng sản Miền Nam, cả cuộc đời đi theo cộng sản Bắc Việt, nay bị phản bội, bị phân biệt đối xử và bị lép vế. Thừa thắng xốc tới, Nguyễn phú Trọng và phe cánh đang ráo riết nối cánh tay dài vào Miền Nam, thâu tóm quyền lực, buộc cộng sản Miền Nam phục tùng vô điều kiện cộng sản ngoài Bắc. Hình ảnh Đinh la Thăng, làm bí thư Sài Gòn, khởi đầu kế hoạch “Bắc tiến” của bè lũ Nguyễn phú Trọng và đồng bọn.

Trần đại Quamg và Đinh la Thăng ứng cử Đại biểu quốc hội tại Sài gòn là cơ hội để đồng bào Miền Nam có dịp đáp trả đích đáng phe cánh cộng sản Miền Bắc: NÓI KHÔNG với phe phái Nguyễn phú Trọng vì lộ nguyên hình kẻ bán nước, lệ thuộc Bắc Kinh, tự nguyện hiến dâng biển đảo để đổi lấy sự tồn tại chế độ cộng sản, và ngày càng điên cuồng chia rẽ, tàn phá khối đoàn kết dân tộc, nhằm thâu tóm quyền lực để dễ bề bán nước cầu vinh.

Để góp phần ngăn chặn ý đồ  phản quốc, hại dân và nhất là khiêu khích gây bè phái, chia rẽ hai miền Nam – Bắc của bè lũ Nguyễn phú Trọng, trước hết đồng bào Miền Nam cần tập trung sức loại bỏ hai tên được mệnh danh là cánh tay đắc lực số 1 của Nguyễn phú Trọng, đó là Trần đại Quang và Đinh la Thăng. Cử tri Miền Nam kêu gọi cử tri các quận 1, 2, 4 và cử tri các huyện Củ Chi và Hóc Môn thành phố Sài Gòn “hãy nói không với Trần đại Quang và Đinh la Thăng”. Hãy truyền cho nhau thông điệp này qua các phương tiện thông tin hiện có như nhắn tin qua điện thoại, qua mạng Internet, rỉ tai, truyền miệng cho nhau v.v…

Tất cả tập trung gạch tên Trần đại Quang và Đinh la Thăng trong phiếu bầu Đại biểu quốc hội hoặc Đại biểu hội đồng nhân dân thành phố nhằm chứng tỏ lòng dân Miền Nam phản đối với chính sách Bắc trị của Nguyễn phú Trọng và đồng bọn và lấy lại danh dự người Miền Nam vốn bị cộng sản Bắc Việt phản trắc.

Hãy NÓI KHÔNG VỚI TRẦN ĐẠI QUANG & ĐINH LA THĂNG!

Một cử tri Miền Nam
Tâm Việt

Tác giả gởi CTM Media

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Phai nói không voi thang heo nọc Nguyễn Xuân Phúc vì nó ngu nhu chó.Nó phát biểu cua doi nó cung biet.That tình một chính khách mà nói ngu nhu chó.

  2. Dân không bầu thằng đinh la to với thằng trần đại bịp thì chúng cũng thắng vì bọn cướp CS đã cơ cấu sẵn ghế và phiếu để làm ra vẻ hai thằng đó được dân tín nhiệm. Chiêu của bọn cướp đó là thủ sẵn phiếu có tên những thằng nó chọn sẵn nếu có bị gạch thì có sẵn phiếu khác thay. Biết bao lần bầu cử từ cấp thấp nhất đến cấp cao chúng đều dùng chiêu đó , bọn kiểm phiếu là tay chân bộ hạ của chúng nên việc tráo đổi trong tầm tay của chúng. Trò đánh lừa thế giới này luôn thành công vì có ai được phép bén mảng vào phòng kiểm phiếu. Ai không tin thì chịu khó đến quan sát nơi bỏ và kiểm phiếu sẽ thấy bộ mặt thật của lũ CSVN

  3. Bí thư Đinh La Thăng vì dân đã làm ảnh hưởng nhiều đến quyền lợi các vị quan chức khác.
    Ko biết ông có đủ sức trụ được không.
    Mong ông mọi điều tốt đẹp

  4. chinh bai bao nay moi la phan biet bác nam. dang c.s ngu sao các ong ko ve ma giúp cho dan cho nuoc .cu nạp o dau ma chui tục the. thong minh thi thang ngu de dang ma.

  5. Hỡi những bình luận viên: Hãy trật tự để xã hội được yên bình. Nếu các người giỏi thì Ứng cử đi để giúp dân, giúp nước. Toàn nói tào lao làm cho xã hội càng loạn lên.

  6. chung ta chi la con nguoi binh thuong chung ta khong the biet long nguoi nhu the nao , dung doan xet nhau nua , hay de su doan xet nay danh cho CHÚA ,Vi Chua moi biet ro trong long ho,

  7. Toàn là những anh ” Khùng bàn phím'”, chỉ được cái miệng. Tôi không theo Đảng nào cả. Ai làm tốt cho dân thì ủng hổ. Đảng nào cũng một lũ ăn cướp, nói thì nhiều mà làm thì ít, hèn nhược như nhau. Đảng nào cũng hô hào nhân danh tổ quốc lúc đầu, khi nắm được quyền hành rồi thì cũng cấu xé như thiên hạ chứ tốt lành gì.Chỉ có một ít thiểu số là có tâm thực sự. Nếu thay đổi thể chế đa Dảng như các quốc gia khác thì may ra có thể bắt kịp thế giới.

  8. một người lãnh đạo dù có cả bao nhiêu học thức cao đi chăng nữa ,nhưng trong lòng có tình yêu thương thì cái tài năng chỉ là 1 con số 0 mà thôi ,nhiều người làm việc chỉ khoe khoang tài năng để con người khen ngợi nhưng thật ra bên trong là 1 bờ vực tối đen bao trùm

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here