Hầu hết các cơ quan chức năng vắng mặt tại phiên họp của UBND TP.HCM

Hội nghị sơ kết đường dây nóng ở TP.HCM (06/07/2016)
Hội nghị sơ kết đường dây nóng ở TP.HCM (06/07/2016)
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media)- Theo quy định thì tất cả Đại diện các quận, các sở, ngành trong địa bàn TP.HCM phải có mặt tại Văn phòng UBND Thành Phố vào lúc 14 giờ ngày 06 Tháng Bảy, 2016 để tham dự hội nghị gọi là ‘’Họp sơ kết đường dây nóng’’.

Hội nghị này do Chánh Văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan chủ trì, nhưng đến giờ khai mạc thì vắng mặt Đại diện Quận 1, 2 và 3; còn các Sở, các Ngành thì chẳng gởi ai đến tham dự ngoại trừ Sở Thông tin-Truyền thông.

“Một cuộc họp quan trọng thế này mà 1 số quận huyện, sở ngành chưa thực sự quan tâm. Sơ kết này rất quan trọng để chúng ta vận hành đường dây nóng tốt hơn nữa… Thông tin các đại biểu vắng buổi họp này mà đến tai các đồng chí lãnh đạo TP thì coi sao được”, đó là lời phát biểu đầy bực tức của ông Hoan sau khi điểm danh số người đến dự hội nghị.

Nội dung hội nghị chẳng có gì đáng nói, toàn là chuyện phô trương kết quả tốt của đường dây nóng do ông Đinh La Thăng thiết lập cách đây 3 tháng.

- Quảng Cáo -

Sau hội nghị, các ký giả hỏi ông Võ Văn Hoan vì sao hội nghị lại vắng mặt nhiều Đại diện như thế. Ông Hoan cười xuề xòa trả lời rằng sau khi kiểm tra thì biết được bộ phận văn phòng UBND TP đã quên gửi thư mời cho các sở ngành.

Huề cả làng.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here