Trường tiểu học An Khê tốn gần 15 tỷ đồng, mới sử dụng có nhiều vết nứt

- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media) – Tin từ báo Tuổi Trẻ thì Trường tiểu học An Khê được đầu tư hơn 14 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của thành phố Đà Nẵng, điều hành dự án là ủy ban quận Thanh Khê, xây gần 15 tỷ đồng, mới bàn giao 2 tháng đã xuất hiện nhiều vết nứt khiến người dân địa phương tức giận.

Theo bản tin ngày 31 tháng Tám thì ngay tại tầng 1, xuất hiện vết nứt dài gần 1mét dọc bờ tường đối diện nhà vệ sinh. Các vết nứt nhiều nhất là khu vực tầng 2, nhiều chỗ vết nứt kéo dài đến 2 mét dọc theo lớp học.

Tình trạng này cũng xảy ra tương tự tại khu vực cầu thang dẫn từ tầng 2 lên tầng 3. Một số vết nứt đã được trám lại nhưng vẫn không che hết được và lại tiếp tục vệt nứt mới.

Xin nhắc lại, trường được bàn giao cho Phòng Giáo Dục quận Thanh Khê hồi tháng 7 năm 2016, đưa vào sử dụng được gần một tháng để chuẩn bị đón học sinh trong năm học mới này.

- Quảng Cáo -

Đây không phải là lần đầu tiên trường học được xây dựng tốn hàng chục tỷ đồng, nhưng mới đưa vào sử dụng đã bị hư hao. Điều này cho thấy tình trạng “rút ruột” các công trình vẫn tiếp tục xảy ra, mặc cho sự y an nguy của người dân.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Không có gì ngạc nhiên ….! Thời buổi hỗn loạn này , tệ nạn tham nhũng trở nên có hệ thống bọn súc sanh , ma quỷ đội lốt con người rất thích ăn đủ thứ , trong đó có xi măng , sắt thép ……, cho nên mới xảy ra những tình trạng khốn nạn như vậy …..!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here