Bộ Trưởng Quốc Phòng Hàn Quốc xác nhận có kế hoạch ám sát Kim Chính Ân

Bộ Trưởng Quốc Phòng Hàn Quốc Han Min Koo
Bộ Trưởng Quốc Phòng Hàn Quốc Han Min Koo
- Quảng Cáo -

SEOUL, HÀN QUỐC (CTM Media)- Ngày 22 Tháng Chín, 2016, tờ Korea Times loan tin cho hay trong phiên họp Quốc Hội Hàn Quốc vào ngày thứ tư (21/09/2016), Nghị sĩ Kim Sung Chan đã hỏi một câu như sau: Có tin đồn là Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc lên kế hoạch ám sát Kim Chính Ân. Tin đồn này đúng hay sai?.

Bộ Trưởng Quốc Phòng Hàn Quốc Han Min Koo (Hàn Dân Cầu) trả lời rằng, đang có kế hoạch triển khai một đơn vị đặc nhiệm để ám sát nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Đơn vị đặc nhiệm này sẽ hành động nếu thấy có dấu hiệu rõ ràng Bắc Triều Tiên tấn công Hàn Quốc. Đây là một phần của kế hoạch “Trừng phạt và Phản công Quy mô”, một biện pháp quân sự được công bố sau vụ thử hạt nhân lần thứ 5 của Triều Tiên hôm 9 Tháng Chín vừa qua.

Cũng theo tờ Korea Times thì trong phiên họp nội các Hàn Quốc vào sáng ngày 22 Tháng Chín, 2016, nữ Tổng Thống Phát Cận Huệ đã phát biểu rằng trong năm nay, qua 2 lần thí nghiệm bom nguyên tử, Bắc Triều Tiên đã chi ra trên 200 triệu Mỹ Kim trong khi người dân bị chết đói. Nhìn sự việc như thế cho thấy từ đây Bình Nhưỡng sẽ không tham dự bất cứ một hội nghị nào nói đến phi hạt nhân tại bán đảo Triều Tiên nên đừng hy vọng gì chuỳện Bình Nhưỡng ngưng kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here