Đảng viên Việt Tân tiếp tục tranh đấu bất chấp thông báo của Bộ công an

SBTN

- Quảng Cáo -

Không thể chống đỡ nổi sự phẫn nộ của hơn 10 ngàn người biểu tình vào ngày 02 tháng 10 trước công ty Formosa đòi bồi thường thoả đáng và đòi đuổi Formosa cút khỏi Việt Nam, ngày 04 tháng 10 Bộ công an csvn ra thông báo cáo buộc đảng Việt Tân là “tổ chức khủng bố”.

Ngày 8 tháng 10, Việt Tân có Bản Lên Tiếng về việc csvn dùng tiểu xảo nhằm đánh lạc hướng công luận khỏi thảm họa Formosa, đồng thời hù dọa để mong ngăn chặn làn sóng căm phẫn từ phía người dân.

Đồng loạt trên mạng xã hội, baó chí truyền thông trong và ngoài nước cũng đã đưa tin cùng những nhận định về thủ đoạn hèn kém của csvn. Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ trả lời Reuters cho hay, Việt Tân không nằm trong danh sách khủng bố theo luật pháp của quốc gia này.

Ngày 13 tháng 10, đài SBTN đã thực hiện một phóng sự liên quan đến vấn đề này với Giáo sư Phạm Minh Hoàng, đảng viên Việt Tân ở trong nước và anh Nguyễn Mạnh Hiền, người hoạt động dân chủ tại Sàigòn, kính mời quý vị cùng theo dõi.

- Quảng Cáo -

Nguồn video: http://www.sbtn.tv/

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. tranh đấu cho nhân quyền mà là khủng bố, thằng cs hết thời rồi, nhân quyền mà quốc tế công nhận, mà csvn ký ở liên hiệp quốc chấp nhận, tôi hỏi bọn cs:

    Dân tộc Vn sanh ra lớn lên kiếp kiếp phải theo cs?

    Ở đâu nói viết vậy?

    Một đảng khống nạn csvn nhất thế giới mà tôi phải tân bốc trung thành vân lời bất chấp bao nhiêu thảm trạng nó gây ra….không làm gì hết?

    Tôi phải sống chung với một đảng cầm quyền xem dân tộc sau cái đảng của nó, quân bán nước, ngu đầm, hối lộ, nói láo, thất đức kinh tởm đến tột cùng mà vẩn phải trung thành cẩn cẩn không được nghĩ tới mô hình chính trị tốt hơn mà Cả thế giới đang hưởng thụ là mô hình dân chủ?

    csvn là dân Việt, tôi là dân việt, tại sao họ có quyền chọn cs mà tôi không có quyền chọn cái tôi thích? Mà cái tôi thích có lợi ích cho dân tộc hơn cs.

    Cả thế giới kinh tởm cs nên cs ngày nay còn 3-4 nước đa số nghèo xuống cấp trầm trọng mà cs cầm quyền không có giải đáp nhưng vẩn bám theo thiên đường cs vinh quang?? Thật khả ố.

    ở liên hiệp quốc là đại diện từ chục nghìn đảng phái chính trị muôn màu trong đó có csvn mà csvn tôn vinh mà tại sao về nước lại chà đạp dân Việt muốn đa đảng??, csvn là bọn tham quyền tham tiền, THẬT SỰ MỚI LÀ BỌN CỰC ĐOAN KHỦNG BỐ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here