Dân Bắc Hàn căm phẫn lãnh tụ Kim Chính Ân

Khu Hành chánh số 9 ở Bắc Triều Tiên
Khu Hành chánh số 9 ở Bắc Triều Tiên
- Quảng Cáo -

WASHINGTON DC, HOA KỲ (CTM Media) – Ngày 18 Tháng Mười, 2016, Cơ quan Nghiên cứu về Bắc Tiều Tiên có trụ sở đặt tại Washington DC (Hoa Kỳ) gọi tắt là BP đã cho công bố kết quả thăm dò ý kiến người dân Bắc Hàn nghĩ gì về chế độ hiện tại dưới sự lãnh đạo của ông Kim Chính Ân.

Cuộc thăm dò ý kiến này do nhiều cộng tác viên của BP thực hiện một cách bí mật vào Tháng Bảy, 2016, tại khu vực Hành chánh số 9 ở Bắc Triều Tiên.

Đối tượng được thăm dò ý kiến thuộc mọi ngành nghề, tuổi từ 20 đến 80.

Hơn 80% trả lời là họ căm phẫn ông Kim Chính Ân, nhưng chưa đủ sức lật đổ chế độ.  Hầu hết những người trả lời cho biết chế độ phân phối thực phẩm trong những năm gần đây chẳng có gì. Đói triền miên, muốn hoạt động kinh tế cá thể để sống thì bị làm khó dễ đủ điều, đi tù cải tạo như chơi.

- Quảng Cáo -

Theo các quan sát viên về tình hình bán đảo Triều Tiên thì đây là lần đầu tiên có một cuộc thăm dò ý kiến người dân Bắc Hàn diễn ra tại nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Triều Tiên.

Chính quyền Bình Nhưỡng phớt lờ kết quả thăm dò ý kiến này, nhưng tối ngày 18 Tháng Mười, 2016, đài truyền hình Trung ương Triều Tiên bỗng nhiên cắt đi một chương trình ca nhạc vào giờ cao điểm để chiếu lại đoạn phim thời sự qua các cuộc kinh lý của lãnh tụ Kim Chính Ân nói lên hình ảnh ông Ân đi đến đâu cũng được người dân nhiệt liệt chào mừng.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Các chết độ CS là địa ngục của mọi địa ngục. Bọn cầm đầu các chết độ ấy là quỷ của các loài quỷ.

    Sinh nhằm vào một chế độ cộng sản thì chỉ có một trong hai khả năng: một là làm quỷ sứ, hai là làm nạn nhận của quỷ. Vậy thôi!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here