Nguyễn văn Oai viết thư cần Luật sư biện hộ (*)

FBker Le van Son

Thư của Nguyễn văn Oai từ trại giam Nghi Kim, Nghệ An
- Quảng Cáo -

Nghệ An (CTM Media) – Linh Châu, vợ cựu TNLT Nguyễn Văn Oai, mới bị nhà cầm quyền Nghệ An bắt tù lần hai cho biết anh Oai đã có một lá thư đề nghị Luật Sư Hà Huy Sơn vào cuộc để bảo vệ và biện hộ cho anh.

Linh Châu cho biết hiện giờ đang mang bầu được hai tháng. Việc nhà cầm quyền bắt giam, chia ly tình cảm vợ chồng son trẻ cùng đứa con thơ trong bụng, chia cắt tình mẫu tử với mẹ già đau yếu nhất là lúc tết đến xuân về là một cách làm hết sức tàn nhẫn của nhà cầm quyền đối với anh Oai và thân nhân.

Linh Châu nói về chồng với một niềm tự hào và hãnh diện vì những việc làm của chồng mình đối với gia đình, làng xóm, quê hương đất nước Việt Nam.

Châu nói rằng chồng rất yêu thương mình. Biết được hai vợ chồng có con Oai càng yêu chiều vợ hơn: “Biết tin vui ngày nào ông đi đâu về cũng sờ bụng nói chuyện với con dễ thương lắm. Ông nói chuyện với con ông dễ thương vậy. Em nhìn em hạnh phúc vô cùng” –Châu chia sẻ.

- Quảng Cáo -

Châu kể câu chuyện trước lúc Oai bị bắt: “Trưa ông đi đánh cá ông hứa tối về nghỉ để mai đưa vợ đi khám thai và mua quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới mà lại bị họ bắt cóc chồng em đi”.

Linh Châu vợ của Nguyễn văn Oai

Qua những câu chuyện với Châu mới thấy hết được sự can trường, đảm đang của người vợ trẻ khi người chồng đi chiến trận.

Từ cổ chí kim, người phụ nữ Việt Nam đã ghi những dấu ấn đậm nét trong lịch sử, những Bà Trưng, Bà Triệu kiêu hùng đánh giặc phương Bắc, những người mẹ, người vợ là hậu phương vững chắc cho người chồng, người cha tiến ra xa trường.

(*) CTM Media đặt tựa bài viết

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here