Tù nhân lương tâm Nguyễn Văn Oai ốm yếu đi nhiều, da xanh xao.

- Quảng Cáo -

Nguyễn Thị Hương

TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM NGUYỄN VĂN OAI TRONG TRẠI GIAM

#TNCG – (12/10/2018) hôm qua 11/10 gia đình của TNLT Nguyễn Văn Oai đã đến trại giam Đội 3, phân trại số 4, Gia Trung, Huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai để thăm gặp anh định kỳ.

Theo thông tin gia đình cho biết: anh Oai ốm yếu đi nhiều, da xanh xao, anh phải chịu sự áp lực từ phía quản giáo và anh em trong trại rất nhiều.

- Quảng Cáo -

Anh Oai nói rằng nếu có chết thì không phải anh tự tử mà do họ giết. Có vài lần họ đã cho người cầm dao giết nhưng kg thành công.

Nay anh đã làm đơn xin chuyển qua khu khác, hiện tại đang ở chung phòng với những anh em tù chính trị nên tạm thời không nguy hại đến tính mạng.

Hồi tháng giêng, anh Nguyễn Văn Oai bị Toà án tỉnh Nghệ An kết án 5 năm tù giam và 4 năm quản chế với các cáo buộc “vi phạm lệnh quản chế & chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, tù nhân lương tâm Nguyễn Văn Oai bị tuyên án 4 năm tù giam và 4 năm quản chế với cáo buộc ‘hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân’ theo Điều 79 Bộ Luật Hình sự Việt Nam, anh là một trong nhóm 14 thanh niên Công Giáo và Tin Lành bị nhà cầm quyền CSVN bắt vào năm 2011 và bị đưa ra tòa xét xử vào năm 2013.

Xin mọi người quan tâm và cầu nguyện cho anh!

Nguồn: Thanh Niên Công Giáo

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here