Trần Thị Nga: 9 năm tù + 5 năm quản chế

- Quảng Cáo -

HÀ NAM (CTM Media) – Cuối cùng, sau 2 ngày 24-25/7, bên trong thì đóng kín cửa, bên ngoài thì cổng sắt khoá chặt với công an cảnh sát vây kín để ngăn cản đồng bào, cái được nhà nước CSVN gọi là “phiên toà xử công khai” đã âm thầm và độc đoán giáng lên đầu người yêu nước Trần Thị Nga 9 năm tù giam cộng 5 năm quản chế sau khi mãn hạn tù.

Một màn kịch hề trơ trẽn, vô lý và vô nhân của CSVN.

Cảm nhận của người dân Việt Nam ngày hôm nay trước bản án của Trần Thị Nga, tiếp theo bản án tương tự đối với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh Mẹ Nấm mới đây, là sẽ chẳng còn bao lâu nữa, những kẻ liên quan quan đến những bản án ngày hôm nay sẽ trở thành những bị cáo về những hành động vô nhân, vô pháp và vô liêm sỉ của họ.

- Quảng Cáo -

47 CÁC GÓP Ý

  1. Người dân Việt Nam luôn nhớ đến 2 phụ nữ này. Dám nêu lên chánh kiến của mình; dù biết rằng sẽ bị tù đày và mất đi tánh mạng của mình.

  2. Sáng nay đi qua Tòa án thấy đông nghịt tưởng chuẩn bị diễn tập chống khủng bố. Lúc sao về lên mạng mới biết xử án bỏ túi chị này. Kinh quá có một người phụ nữ mà cứ như sợ cướp pháp trường như phim trung quốc.

  3. Đéo hiểu sao cứ cầm mấy tờ giấy ra đứng đường thì gọi là yêu nước,thế trong thời bình này nhiều người hi sinh khi làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc hay truy bắt tội phạm thì chắc phải phong là anh hùng dân tộc,yêu nước yêu giống nòi yêu dân tộc là tốt,nhưng đéo hiểu luôn cầm tờ giấy ra đứng đường đc cái gì nhỉ,kinh tế gia đình ko,đóng góp cho nơi mình ở cũng ko,cho tổ quốc lại càng ko,cái đảng cs là vô hình,mỗi cá nhân của đất nước này mới là hữu hình,cá nhân mạnh tập thể sẽ mạnh,cá nhân có tri thức tập thể sẽ có tri thức,mía mọc thành cụm thành bạt rồi mới thành rừng được.tự nhiên cầm tờ giấy rồi ở đám đông trăm người trăm suy nghĩ chả khác đéo gì bọn thần kinh,tù là đúng tù cho sáng mắt cho khôn ra mấy đứa thần kinh tự nhận mình là nhà dâm chủ ạ.

  4. Đảng cs che dầu dã tâm, khoát của nhốt nhà tranh đấu cho Nhân quyền Trần Thị Nga nhưng lại không rào được tinh thần tranh đấu bất khuất của chị. Sẽ chẳng còn bao lâu nữa khắp đất nước sẽ đứng lên chấm dứt chế độ bất nhân, bán nước này.

  5. Chỉ có tội chống đảng là tội nặng nhất chứ tội giết người pháp luật VN rất khuyến khích phạm tội rất nhiều vụ giết người tội cũng 9 – 10 năm à.

  6. Phụ nữ 2 con nhỏ , không khủng bố không bạo động, chỉ lên tiếng chống bất công chống Tầu cộng … Mà giương kiếm chém 9 năm tù !
    Một chế độ vô nhân đạo !

  7. thế là bà trần thị nga là cháu của trần đai quang đã bị hà man đánh gục với 9 năm tù thế lực nhà trần đã hết thôi chúc bà nga an lành gặp nhiều may mắn trong lao tù và kết được nhiều bạn hiền

  8. Đề nghị chính quyền VN tạo điều kiện cho những nhà yêu nước như chị Nga, chị Quỳnh và sắp tới là anh Lượng ( Nghệ An) được tù chung một buồng giam để các anh chị còn bàn việc yêu nước cho nó tiện ạ.

    • Mấy cẩu lm phaolo Hợp, GB Thục, Anton Nam, Nguyễn Ngọc Nam Phong, Ngô Quang Kiệt, Nguyễn Văn Tân, Nguyễn Văn Lý…. mấy thằng linh cẩu tiêu biểu đấy và còn rất nhiều thằng lm phản quốc nữa.

    • Trung Quốc nó đã chiếm được 1m2 biển đông chưa b ? Lúc ngư dân đánh bắt bị chúng nó đánh, bắn… giữa biển đông bao la chứ có phải như ở đất liền đâu mà can thiệp kịp thời được. Nó bắn xong nó rút luôn thì có trời mới bảo vệ được

    • Chó phú phạm lm phản động nhu thế nào m nói tao nghe thử coi thấy người dân bị bắt bớ cướp bóc lên tiếng là phản động hả chó… tao nghĩ tổ tiên mày giờ cũng đang ở 18tang địa ngục ko về dạy dỗ m đc nên m kém hiểu biết như vậy.

    • Địt mẹ con Nga, con Quỳnh, thằng Lượng … hổ báo, cáo chồn làm đéo gì ??? Giờ đi bóc lịch 9, 10 năm, vào đó bọn đầu gấu trong tù nó lại tẩn cho thâm mặt sướng chưa ? Đồ ngu như chó ấy. Chúng mày được bọn Việt Tân và lũ cẩu linh mục nó thí cho mấy đồng tiền lẻ để đi ăn cơm tù 10 năm sướng nhỉ? Chúng nó chỉ nước mắt cá sấu với thương xót, tung hô mày mấy ngày này thôi. Ngày mai, kia nó cũng xem chúng mày là lũ con chiên ngu ngốc thôi, những con tốt thí của lũ quạ đen mặt người dạ thú thôi.

    • Địt mẹ con Nga, con Quỳnh, thằng Lượng … hổ báo, cáo chồn làm đéo gì ??? Giờ đi bóc lịch 9, 10 năm, vào đó bọn đầu gấu trong tù nó lại tẩn cho thâm mặt sướng chưa ? Đồ ngu như chó ấy. Chúng mày được bọn Việt Tân và lũ cẩu linh mục nó thí cho mấy đồng tiền lẻ để đi ăn cơm tù 10 năm sướng nhỉ? Chúng nó chỉ nước mắt cá sấu với thương xót, tung hô mày mấy ngày này thôi. Ngày mai, kia nó cũng xem chúng mày là lũ con chiên ngu ngốc thôi, những con tốt thí của lũ quạ đen mặt người dạ thú thôi.

    • Mày đào mồ cốt mã tổ tiên m lên hỏi coi các Linh Mục này đã làm gì phản động. Ko phải các Linh Mục rất can đảm nói lên sự thật cho những người thấp cổ bé họng sao. Ông bà tổ tiên m là 1 lũ hèn bán nước giờ đang ở 18 tầng địa ngục ko về dạy dỗ m đc, đang ở dưới đợi m đó

  9. Sự sợ hãi khủng khoảng đến hoẵng loạn của nhà nước được thể hiện qua hình ảnh phiên toà xử Trần thị Nga người phụ nữ VN cam đảm gióng lên tiếng nỏi lương
    tâm trước tà quyền hèn với giặc ác với dân.

  10. Tòa an sư người phụ nữ kêu gọi co quyền tư vo co quyền ngôn luận ma phải bô rap co ca C A hành sư được 2 người pho dưng ben cũng bị kết an như ke giết người

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here