Hãy buồn vì sao chúng ta chưa bị bắt!

Nguyễn Tường Thụy - VNTB

- Quảng Cáo -

CTM Media – Blogger Nguyễn Tường Thụy mới đây đã có một buổi thăm viếng gia đình nhà hoạt động dân chủ Phạm Văn Trội bị nhà nước CSVN bắt giam gần như đồng loạt cùng lúc với nhiều nhà hoạt động dân chủ khác như Trương Minh Đức, Nguyễn Trung Tôn, Nguyễn Bắc Truyển, … và đã có bài viết tựa là “Thăm gia đình Phạm Văn Trội” . CTM Media xin trích đăng một đoạn rất ý nghiã trong bài viết dưới đây:

***

“Một năm trở lại đây, nhà cầm quyền tăng cường bắt bớ và kết án nặng nề hơn trước. Theo thống kê của Hoàng Dũng, chỉ riêng 7 tháng đầu năm nay đã có 19 người bị bắt, bị truy nã hay bị trục xuất ra khỏi đất nước. Liệu đây có phải là sự trả đũa của nhà cầm quyền đối với giới đấu tranh dân chủ khi thái độ của chính phủ Mỹ về nhân quyền ở các nước khác có thay đổi?

- Quảng Cáo -

Có một điều không lạ mà dễ hiểu, qua vụ bắt một lúc 4 cựu TNLT, qua mạng và qua chuyến thăm gia đình Phạm Văn Trội sau đó, tôi nhận thấy rất rõ rằng không phải bắt bớ nhiều mà răn đe được những người sống vì lẽ phải (ở đây, tôi không muốn nói đến những điều to tát như dân chủ, nhân quyền). Trong giới đấu tranh, tôi chưa nhìn thấy ở đâu có biểu hiện lo âu, sợ hãi. Ngược lại, mọi người thương yêu nhau nhiều hơn, muốn chia sẻ, hy sinh cho nhau nhiều hơn, hơn cả anh em ruột thịt và số sẵn sàng chấp nhận đến lượt mình đông hơn. Xin lấy một status của Facebooker Huynh Ngoc Chenh để kết thúc bài viết: “Đừng buồn vì bạn bè bị bắt. Đấu tranh là chấp nhận tù đày. Hãy buồn vì sao chúng ta chưa bị bắt”.”

Nguyễn Tường Thụy – VNTB

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Chúng mày bọn dâm đãng chủ rận 3/// vịt tân cứ từ từ rồi chúng mày sẽ vào rọ nhé. Vào rọ để đòi nhân quèn. An ninh vn giỏi nhất thế giới đấy. Thằng txt trốn như chó ghẻ tận cái nước đức xa tít mù mà vẫn bắt được đấy. Cái lũ vịt tân khủng bố 3/// xỏ lá chúng mày là thứ tép riu chúng mày sẽ bị nhốt vào rọ nướng lên thành tro bụi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here