Xin một lời cho dân đỡ nhục!

Hoàng Trường - CTM Media

Trần Đại Quang thăng hàm cho 3 ông Tướng
- Quảng Cáo -

Ngày 2 Tháng 9, 2017, Bộ Ngoại Giao Nga đã triệu tập ông Anthony F. Godfrey, Phó Trưởng Sứ Bộ của Toà Đại Sứ Mỹ tại Moscow, đến Moscow để chính thức phản đối việc Mỹ dự định khám xét cơ sở ngoại giao của Nga ở Mỹ dự kiến phải đóng cửa theo lệnh của Mỹ.

Phiá Nga gọi việc Mỹ quyết định khám xét cơ sở ngoại giao của Nga là “bất hợp pháp” và “hung hăng chưa từng thấy”.

Việc Mỹ quyết định khám xét và đóng cửa một số cơ sở ngoại giao của Nga, cũng như việc Nga trục xuất mấy trăm nhân viên ngoại giao của Mỹ, là tiếp nối mốt số biện pháp trả đũa qua lại và leo thang kể từ việc Mỹ lấy biện pháp trừng phạt Nga vì cho rằng Nga đã can thiệp bất hợp pháp vào cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ.

Điều đáng ghi nhận ở đây, và là dịp để mọi người so sánh cách hành xử văn minh của các quốc gia trên thế giới với việc làm của CSVN.

- Quảng Cáo -

Chỉ duy một chuyện “nho nhỏ” là Mỹ dự định việc khám xét một cơ sở ngoại giao của mình mà nước Nga đã lập tức triệu tập nhân viên ngoại giao của Mỹ đễ chính thức phản đối.

So sánh với thái độ của CSVN, khi Trung Cộng đã mang cả một đội chiến hạm vào trong hải phận Việt Nam, sát bờ biển nước ta, chỉ cách Đà Nẵng 75 hải lý, bắn đạn thật ồn ào tập trận, mà cả Đảng và Nhà Nước CSVN im lặng như tờ, và mãi 2 ngày sau khi việc tập trận đã diễn ra, chỉ phái bà phát ngôn viên quèn Lê Thị Thu Hằng nói ra hai chữ yếu ớt là quan ngạiđề nghị Trung Quốc dừng tập trận. Có khác nào năn nỉ giặc!
Tệ hơn nữa, trong khi lãnh hải bị xâm lăng như vậy thì Chủ Tịch Nước CSVN Trần Đại Quang lại lôi 3 ông Tướng, trong đó một ông là Tham Mưu Trưởng Quân Đội ra thăng hàm lên thành Thượng Tướng và Trung Tướng. Chẳng khác nào hát nhạc vui, nhạc giựt trong đám tang!

Chẳng lẽ trong cả Quân Đội với 489 sĩ quan cấp Tướng (74 Tướng nhiều hơn số lượng mà luật quân đội cho phép tối đa là 415), và vô số sĩ quan cấp Tá, không có được một người nào nói được một câu nào cho người dân Việt bớt xấu hổ hay sao?

Hoàng Trường – CTM Media

- Quảng Cáo -

78 CÁC GÓP Ý

  1. Trời ơi! Sao nhiều tướng thế? Họ đã làm được gì cho đất nước trong khi họ bợ tiền từ ngân sách hàng tháng? Xin được phép hỏi thế.

  2. Ô anh tập trận đẫ thông báo trên loa phát thanh rồi nên phải lâp vành đai bảo vệ an toàn cho quân của anh ngộ thầng khác nó vào nó đớp trộm ô anh đổ vạ cho minh thì chết cả nút

  3. Tuong csVN chi gioi lam kinh tế, chu co dám dem tau chiến, may bay, tau ngam ra tap tran de chống lại bon TQ xam lược kg. Day là mot noi nhuc cho dat nước VN da tu hào danh thang bat cu ke thu nao….???

  4. Ba ông tướng nầy đã lập được thành tích gì mà được phong lên chức thượng tướng ? À, thì ra là chiến công đã và đang tuyệt đối giữ im lặng khi tq vào nhà tập dượt bằng đạn thật.càng giữ im lặng là càng được thành tích đấy nhé.

  5. Tui tau cong va lu dang cs vn da la mot nha . Cho nen no da ban dan dat nuoc vn nay roi . To cha cai dang cuop cs . Moi co 42 nam ma da ban nuoc roi . Truoc 1975 dan vn chua mat 1tac dat nao . Csvn chi la lu tham quan vo lai . Ai con tin vao chung may nua day

  6. Cân chi phi nói mà thấy họ chnh tề trontg quân phục, mũ nón tươm tât và cũng không thiếu quân hàm và huy chương nữa thì cái chuyện Trung Quôc tập trận ngoi khơi chỉ là chuyện nhỏ,để ý làm gì?

  7. Lũ việt cộng quái thai đã bán mẹ nước Việt Nam cho thằng tàu chẹt rồi thì làm sao lên tiếng được, nhìn và so sánh những hành động việt cộng quái thai đáp trả với trung cộng như là cách quan ngại ngoài ra đeó làm gì thêm, vậy có phải là bán nước rồi gì mắc quai rồi sao mở miệng ra được, rồi đây sẽ còn lòi ra nhiều điều mà dân chưa biết,

  8. Tướng Việt Nam bây giờ nhan nhản như lợn con. Đầu thì toàn.. . Những người giỏi thực sự bị bọn chúng đẩy hết ra rồi chỉ còn lại những loại nuôi lợn nuôi gà nuôi ngan dùng sự khéo léo để leo lên thôi. Xử lý được tình hình như thế này là cũng khá lắm rồi. Mẹ nó bây giờ mà vào một lũ thiên tài này nó ngồi lên đầu nó lãnh đạo mà chiến đấu thì không nói cũng biết kết quả sẽ thế nào

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here