Thư kêu gọi hiệp thông cầu nguyện cho Giáo xứ Đông Kiều, Giáo hạt Đông Tháp

Hiệp thông cầu nguyện cho Giáo xứ Đông Kiều.
Hiệp thông cầu nguyện cho Giáo xứ Đông Kiều.
- Quảng Cáo -

Kể từ ngày 30 tháng 8 năm 2017 đến nay, giáo xứ Đông Kiều, hạt Đông Tháp thuộc xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An liên tiếp xẩy ra các vụ tấn công, khủng bố tinh thần và vật chất đối với giáo dân và linh mục quản xứ Giuse Nguyễn Ngọc Ngữ. Đây là việc làm của những phần tử bất chấp pháp luật, coi nhẹ kỷ cương phép nước, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc vốn là truyền thống tốt đẹp ngàn đời của người dân Việt Nam.

Chúng tôi, linh mục và giáo dân giáo hạt Đông Tháp nhận thấy cần phải nghiêm trị những thành phần gây rối, làm mất an ninh trật tự, để trả lại sự bình yên cho người dân. Với tinh thần thượng tôn pháp luật và yêu chuộng hòa bình, chúng tôi cực lực lên án những hành vi sai trái nêu trên và đề nghị các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để đưa những đối tượng này ra ánh sáng công lý.

Nếu sự việc vẫn còn tiếp diễn, chúng tôi, linh mục và giáo dân giáo hạt Đông Tháp nói riêng và toàn giáo phận nói chung, sẽ đoàn kết, sát cánh bên nhau để biểu lộ tình hiệp thông và sẽ có những hành động cụ thể để bảo vệ niềm tin, sức khỏe, tính mạng, danh dự, nhân phẩm và tài sản của mình.



- Quảng Cáo -

THƯ HIỆP THÔNG


Nguồn: Giáo Phận Vinh Online (GPV Online)

- Quảng Cáo -

26 CÁC GÓP Ý

  1. Cả Hai phe không được lợi dụng sự kém hiểu biết của người dân Việt Nam để chống phá đất nước làm loạn xã hội mất An Ninh trật tự

  2. Một nhà nước tự cho là của nhân dân, thế mà lại để cho bọn côn đồ Cờ Đỏ phá hoại tài sản của người dân một cách công khai và tùy tiện. Thử hỏi Nhà Nước này được gọi là gì? Có xứng đáng để người dân tin cậy nữa không????

    • Ohm, còn bọn ngô đình diệm, nguyễn văn thiệu, nguyễn cao kỳ là bọn bán nước cho mẽo phải ko bạn? Trước nữa là nguyễn ánh phải ko? Bọn bán nước thường cho rằng ai cũng như mình

  3. Ba Con hay Doan-ket , tu bao-ve lay minh , vi Chinh-quyen da lam ngo , khong can thiep ? lai con
    dung ve phia , nhung ke con-do ? Nguoi Cong-Giao o day , da tro thanh nan nhan cua nhung the-luc
    vo-than ! Tha Chet Vinh ! con hon song Nhuc ! Hay bao-ve Tin-nguong ! Hay dong long , nhu nguoi dan Dong-Tam dang lam .

  4. Bọn mày toàn là lũ ăn hại, k lo làm ăn mà cứ bây ra chuyện nay chuyện nọ, làm mất an ninh trật tự, chúng mày k làm j được nếu dân tộc việt nam nay kết hợp lại.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here