.

- Quảng Cáo -

Quý Bạn thân mến,

Những giòng này đến tay Quý Bạn khi một nửa trái đất đã sang năm 2018 và một nửa vẫn còn trong những giờ phút cuối năm 2017.

Chúng ta đang chia tay một Năm 2017 đầy biến động và đầy những chỉ dấu phấn khởi cho một sự đổi thay tốt đẹp, lật qua một trang sử mới đối với 90 triệu người dân Việt yêu thương đất nước, và cùng lúc là những lo âu, bất ổn cho một tương lai bất định đối với 4 triệu những người đang góp phần tàn phá quê hương yêu quý của chúng ta.

Dù nhìn từ bất cứ góc độ nào thì việc phải đến sẽ đến và sẽ đến rất nhanh trong một tương lai rất gần, không thể khác được.

- Quảng Cáo -

Chế độ Cộng Sản Việt Nam đã hết thời và phải ra đi!

Lãnh đạo CSVN bán nước đã rước giặc Tàu vào nhà rồi, chúng ta không thể chần chờ được nữa!

Năm 2018 phải là lúc mà tất cả 94 triệu người dân cùng đứng dậy, nhìn rõ sự thật, nhìn về tương lai, và cùng quyết tâm đưa đất nước chúng ta qua một trang sử mới.

Năm mới, chúng ta cùng nỗ lực nhé Quý Bạn.

Chân Trời Mới Media kính chúc Quý Bạn Một Năm 2018 tràn đầy sức khoẻ, bình an, hạnh phúc và thành công.

Cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho Quê Hương Việt Nam.

Trân trọng
Chân Trời Mới Media

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

    • Chào bạn Khoi Nguyenquoc và các bạn, chỉ khi bạn truy cập Facebook Chân Trời Mới Media bằng smart phone và bấm vào hình của bài để xem thì bài viết sẽ hiện lên để xem dưới dạng Instant Article RẤT NHANH (nhanh hơn bình thường rất nhiều).
      Và chúng tôi được biết là khi đó bạn sẽ không bị chặn như một số độc giả gặp phải khi truy cập bằng máy vi tính (desktop, laptop).

      Một phần khá lớn bài viết trên FB CTM Media được đưa lên bằng hình thức nầy.

  1. Đôi mắt của bạn bị mây mù của sự dối trá che rồi và trái tim thì bị đông lạnh . Bà con lối xóm mà hành xử như kẻ thù.
    Phàm làm việc gì hãy nghỉ đến hậu quả, khg xa lắm đâu bạn.

  2. Chỉ là cái lũ chip hôi ăn mày chính trị. Kích động chống phá xuyên tạc bôi nhọ. Chúa k dạy cướp đất cũng k dạy chống phá. Kính chúa yêu nước là cốt lỏi của đạo. K thể ngồi trên đất Việt mà đòi hỏi như ở xứ Tây lông dc. Dạo này cha toàn rao giảng về fomosa, BOT… về sự nhảm cứt của chúa Giời…muốn đấu tranh à, qua Trung Đông đi. Ở đó bọn IS nó chọc tiết k bỏ sót đứa công giáo nào. Sao k thấy lũ mày khóc lóc ? Bỏ chúa đi, ra xã hội mà làm người. Cứ chui đầu vào nhà thờ để lũ cha chó kia nhồi sọ biết chừng nào khôn. Chả trách chính quyền xem lũ mày như thổ phỉ

    • KHÔNG TIÊN SINH ten may nghe là đã biết mày theo ĐÍT thàng TÀU Mày MÙ nên mói bảo nguoi ta bôi nhọ không nhọ mà là đen thùi đó Không càn nghe ai nhối sọ hết Không có đạo chúa mà nghe mày nói cũng muốn chủi mày BỌN MÀY TÙ HỒI XUA ĐẾN GIÒ CÓ KHÁC GÌ BỌN IS ĐÂU: cũng đat bom cũng gài mìn ỏ truong hoc Cũng pháo kích xe đò giết dân CHỈ HÈN HON TỤI IS LÀ KHONG DÁM DÁNH BOM LIEU CHẾT MÀ CHỈ ĐÁNH BOM CHO NGUOI VÔ TỘI CHẾT

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here