Lũ ăn hại

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Phúc bom có đi dự hội nghị quân chính và có giao lưu với cảnh sát biển. Phúc nói rằng: Trách nhiệm của cảnh sát biển hết sức nặng nề và tiếp sau đó là hàng loạt thành tích báo cáo được báo chí bưng bô giật lên như kiểu nước ta vẫn còn toàn vẹn lãnh thổ. Mất dạy.

Vấn đề không phải là chỉ mình bọn cảnh sát biển nó hèn, nó vô dụng mà chính là bọn Bộ Chính trị. Bọn cảnh sát biển đứng nhìn giặc Tàu chiếm biển đảo của ta, bắn giết ngư dân ta, đâm chìm tàu thuyền của ra, lộng hành trên lãnh hải của ta cũng đều do bọn Bộ Chính trị chỉ đạo. Giống như kiểu Lê Đức Anh ngày xưa bắt lính Việt Cộng đứng im cho giặc Tàu bắn ở Gạc Ma năm 1988 ấy. Và cũng chính bọn Bộ Chính trị giật bọn cảnh sát biển cùng với bọn tuyên giáo phát cờ cho ngư dân để đẩy ngư dân thành bia đạn sống cho bọn cảnh sát biển ngồi chơi xơi nước chứ không ai khác.

Tất nhiên là tụi cảnh sát biển chúng nó cũng có thành tích của chúng nó. Không có chúng nó thì trật tự trên biển, giao thông hàng hải cũng không được tốt. Chúng ta không phủ nhận điều này vì đây là việc chúng nó phải làm vì chúng nó ăn lương của nhân dân phát cho, quần áo chúng nó mặc là của dân mua cho. Thế nhưng chúng nó chỉ là những con chó phục vụ cho lợi ích của cộng sản, vì lợi ích chế độ mà vâng lời bọn Bộ Chính trị rồi làm ngơ trước sự xâm lăng của giặc Tàu. Thêm vào đó, bọn này là bọn không khác gì cướp biển. Chúng nó thu phí đen, phí phầm, làm tiền tàu thuyền đủ kiểu chứ không có liêm khiết gì đâu. Chúng nó có luật cướp riêng của chúng nó. Nhảy lên tàu, thu tiền thuế bẩn xong là té sang tàu khác. Ăn đủ các loại tiền bôi trơn, môn bài đen…

- Quảng Cáo -

Chung quy lại cái lũ cảnh sát biển này là vô dụng. Trách chúng nó một thì chửi bọn Bộ Chính trị mười. Chính bọn đầu sỏ cộng sản đã chỉ thị cho bọn cảnh sát biển phải cúi đầu, làm ngơ trước sự xâm lăng, hung hãn của kẻ thù. Phúc bom lần sau phát biểu về cái gì liên quan đến biển đảo thì bớt mồm đi nha mày. Dân căm phẫn lắm đó./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here