Ông Trọng- hãy ăn năn

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Cuối cùng, ông trọng vẫn quyết tru di cả 3 đời nhà một đảng viên, một lão thành cách mạng chỉ để thể hiện sức mạnh quyền lực đảng mình trên họng súng.

Bỏ qua những điểm mâu thuẫn trong hồ sơ vụ án, bỏ qua những tình tiết có thể làm sai lệch hồ sơ mà không cần thực nghiệm lại hiện trường (thực nghiệm hiện trường là một lời giải cụ thể nhất khi bài toán còn đó quá nhiều nghi vấn). Kể cả phớt lờ các kiến nghị của Luật sư đã chỉ ra những điểm sai lệch trong hồ.V.v.

Một vụ án có 2 án tử, nghĩa là trọng án mà khâu điều tra, ra cáo trạng đến đọc bản án làm cho người ta tưởng đó là một vụ cố tình sát hại hơn là một phiên toà.

- Quảng Cáo -

Ông trọng, tưởng chừng ông ngồi thêm một nhiệm kỳ là sự mong chờ hay vỡ oà của nhân dân, tưởng là thế thiên hành đạo như những lời tụng ca lưu truyền, không ngờ, ông lại hồ đồ và thể hiện một tay bạo chúa đến như vậy.

Ông đem cả nhân dân vô tội lên đoạn đầu đài chỉ để thể hiện sự oai phong trị vì, vì lỡ mang tiếng tham quyền cố vị phải làm gì đó cho đời. Làm việc ác lâu nay có mấy kẻ được tiếng thơm cho đời. Ông Trọng bắn vào dân để cướp đất thì hành vi này không chữ nghĩa nào có thể bao biện nổi cho tận cùng của sự ô nhục đó.

Ông hãy ăn năn hãy mau sám hối đi ông Trọng, vì lẽ đời có vay thì có trả. Máu Đồng Tâm chảy xuống thì nhân cách ông cũng chôn vùi theo nắp quan tài những nông dân vô tội kia.

Hãy ăn năn và sám hối đi./.

#dânoanĐồngTâm #nguyễnphútrọng

- Quảng Cáo -