Đảng con nghiện

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Trong mấy năm Việt Nam chịu thiệt hại vì dịch vừa qua, Chính phủ Xuân phúc, Phạm Minh Chính tung các gói hỗ trợ 62 ngàn tỷ này hàng trăm ngàn tỷ nọ để cứu Dân, hỗ trợ doanh nghiệp mà chẳng thấy đâu.

Người ta chỉ thấy trung bình một tháng không dưới 10 ngàn doanh nghiệp biến mất khỏi thị trường, phá sản hàng loạt vì chính sách chống dịch ngu dốt của chính phủ, Nhân dân thì cắm đầu cắm cổ chạy vì… đói bằng xe đạp, xe máy thậm chí đi bộ.

Đảng hứa cho Dân cũng nhiều mà toàn thất hứa. Ấy vậy mà, chỉ trong vòng một tuần đảng âm thầm bơm 78.000 tỷ, xin nhắc lại bảy mươi tám ngàn tỷ ra thị trường. Bằng cách này, đảng đã cướp trắng trợn của Dân 78 ngàn tỷ khi đẩy tờ giấy lộn không bảo chứng ra thị trường, đồng nghĩa lạm phát sẽ gia tăng.

- Quảng Cáo -

Cách này nó sẽ làm giảm giá trị đồng tiền trong túi của bạn, nghĩa là tiền sẽ mất giá hơn. Cách đây mấy tháng tô phở 30k, nhưng giờ 35k, mặc dù giá trị vẫn chỉ có thế, nhưng phải trả thêm 5k là vì tiền mất giá trị, cũng như bạn phải lao động tới lao lực… cứ như thế, có ngày chúng ta dùng xe rùa đẩy tiền đi mua tô phở!

“Đảng đã cho ta mùa xuân“ đâu chẳng thấy, chỉ thấy cho Dân toàn máu và nước mắt.

Ai đó sẽ hỏi sao Chính phủ in lắm tiền thế để làm gì?

Thưa đó là vì tiền Việt Nam không có giá trị thanh khoản quốc tế, nói cho dễ hiểu tiền Việt nam đồng không khác tờ giấy lộn là mấy, nên in tiền, để Cp Việt Nam đẩy giá vàng đô la lên, người ta tưởng đô la, vàng tăng giá nhưng bản chất 1 đô vẫn là 1 đô chứ không có hơn, khi đó Dân cắm đầu bán vàng, đô đi Cp Việt Nam gom hết đi trả nợ.

Vì Việt Nam là quốc gia vay nợ mới để trả nợ cũ. Mấy năm tới Quốc hội Việt Nam đang dự tính đi vay hàng triệu tỷ nữa cơ mà, vì thế nợ công Việt Nam ngày càng tăng. Tất cả, và cuối cùng Dân sẽ lãnh đủ.

Thay vì nghĩ cách phát triển quốc gia cho Dân giàu nước mạnh, thì đảng lãnh đạo ngồi bàn giấy quanh năm suốt tháng nghĩ cách bóc lột Dân bằng nhiều thuế phí. Nay thuế này, mai phí nọ, trăm sự đổ đầu Dân.

Chỉ có quan chức và đám tư bản đỏ mới có cuộc sống giàu có, sung túc khi sở hữu nhiều bất động sản, từ đó đẩy giá đất lên để hợp thức hoá việc rửa tiền rồi cuối cùng chạy sang các nước Dân chủ, văn minh sống với khối tài sản kếch xù.

Chỉ Dân là khổ, phải chịu một cổ mấy tròng, hết chịu cảnh thuế phí cắt cổ, sang cảnh mất cạnh tranh trong sản xuất, lao động. Mặt khác lại bị đảng cộng sản (đảng con nghiện) hứng lên in tiền cướp thêm một lần. Hộp sữa, bữa cơm cho con cái anh chị em công nhân cứ thế teo Dần đi. Lương đã thấp nhưng chịu quá nhiều thuế phí sinh hoạt như phòng trọ tăng, gas điện, xăng cao ngất ngưởng, đâu là tiền tích lũy? Nói chi tới việc sở hữu nhà, xe?

Nông Dân cũng chịu chung cảnh khổ sở, như mới đây hàng ngàn Container nông sản bị chặn đứng ở biên giới Trung Quốc vì không xuất được.

Một quốc gia nhiều tài nguyên, lao động dồi dào nhưng quanh năm suốt tháng chỉ đi vay nợ để trả nợ, vì đảng cộng sản là đám bất tài, ăn hại. Không khác con nghiện.

Đảng hứa cho tiền Dân tuy ồn ào mà không ai thấy

Đảng cướp tiền Dân âm thầm mà chẳng ai hay…thế mới là thiên tài, vĩ đại./.

- Quảng Cáo -