Đỗ Nam Trung: Thêm một sinh nhật nữa trong tù

- Quảng Cáo -
25/11/2022
Mẹ con cháu đã đến trại 5 thăm bố Trung cùng bà, nhưng vẫn như mọi lần mẹ con cháu vẫn chưa được vào và vẫn mong ngóng bố cháu từ sau cánh cổng lạnh lùng kia.
Ngày hôm nay là sinh nhật của Trung và em Bông bẹt. Cái sinh nhật thứ hai của TT lại vắng nhà, sẽ còn mấy cái sinh nhật nữa Trung xa tôi và gia đình. Dẫu biết rằng mọi thứ nó đến thì mình đón, nhưng trong lòng không tránh được những nỗi buồn nó len lỏi trong tâm trí tôi.
Như mọi năm là chúng tôi lại có cái cớ để tụ tập anh chị em bạn bè, để gặp để dành cho nhau những giây phút hạnh phúc nhất. Nhưng giờ thì không rồi, đến sinh nhật TT là lại nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn, vì chúng tôi không còn được cạnh nhau như mọi năm để cụng ly cùng nhau nữa, mà là ở một cái nơi chẳng ai muốn đến nhưng tôi vẫn phải đến để đồng hành cùng TT nhà tôi, trong kia chắc chắn TT không còn thấy đơn độc nữa vì đã có mẹ con tôi luôn bên cạnh.
“Trên đời này người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc bạn. Thời gian của ai cũng đều đáng quý như nhau, đem thời gian của bạn dành cho người ấy cũng giống như việc đem cả thế giới của bản thân chia sẻ cùng bạn”
Hãy vững tin vào tình yêu của mình, dù ở bất kì một hoàn cảnh hay nơi nào đó khiến bạn cô đơn không có người yêu bên cạnh, thì bạn sẽ thấy mình vẫn luôn hạnh phúc vì bạn có niềm tin vào tình yêu của đó. Tôi cũng vậy, tôi yêu ông TT nhà tôi và tôi có niềm tin vào việc chúng tôi sẽ sớm gặp lại nhau thôi.
Đỗ Nam Trung
Chúc mừng sinh nhật anh TT của tôi! Tôi mong anh luôn trí vững, tâm an, chân cứng đá mềm trong chốn lao tù CS và sớm trở về bên cạnh mẹ con tôi nhé!
Yêu cạ thương ❤️
- Quảng Cáo -