Chương trình phát thanh ngày 5/06/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Tư, 5/06/2013, xin mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: Tin Tức – Bình Luận – Dân Lên Tiếng – Vui Buồn Thế Sự

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. Đến lúc này ai cũng thấy rằng Cộng sản đã và đang giãy chết .Cộng sản Vn chỉ tồn tại dựa dẫm vào Cộng sản Trung quốc .Sụp đổ chỉ còn là ngày một ngày hai thôi .Nhưng lúc này là lúc Dân Việt phải khốn đốn nhất Con đường trước mắt của Dân Việt là phải có một chính quyền thực sự của dân phải có quân đội và phải có người bảo vệ Dân Việt

    2. Trước đây khoản 20 năm, Chính quyền độc tài do Đảng CSVN cai trị đất nước có một sức mạnh tuyệt đối , làm cho mọi người sợ hải là nhờ 3 phương tiện quan trong : Tuyên Truyền lừa bịp, Bưng Bít thông tin và Đàn Áp bằng bạo lực chuyên chế.
      Nhưng ngày nay với thời đại Cách mạng Thông Tin Toàn Cầu Hóa. Ba phương tiện độc quyền trên của Đảng CSVN bị Vô Hiệu Hóa.
      Qua Thông Tin Internet.
      – Người Dân Việt Nam trong nước đã thấy rõ toàn bộ Sự Thật mà 80 năm qua họ bị Đảng CSVN lừa Bịp.
      Vì thế 700 tờ báo Đảng và toàn thể hệ thống Truyền Thông tuyên truyền của Đảng đã trở thành vô dụng.
      – Một khi Sự Thật được phô bày. Bộ Mặt Thật độc ác xấu xa, của Đảng bị lộ rõ. Người Dân Phẩn Nộ vì họ thấy bao năm qua họ bị Lừa Gạc, bị Lợi Dụng chỉ để làm lợi cho Chế Độ mà không Phụ Vụ cho Tổ Quốc, Đồng Bào. Ngược lại Đảng CSVN lại Hèn Nhác trước sự Xâm Lăng của Tàu Cộng.
      – Do đó họ ” Không Còn Sợ ” Đảng CS nữa. Ngày nay khắp nơi trên đất nước Bắc Trung Nam đều có người lên tiếng chống lại Đảng CSVN . Họ không còn sợ sệt nữa . Vừa qua ngày 16/5/13, trước Tòa Án Long An, Hai thanh niên thật trẻ ( Nguyên Kha và Phương Uyên ) đã hiên ngang tuyên bố Họ chống Đảng CSVN chứ không chống Dân Tộc và Đất Nước.
      Tóm lại từ bây giờ, Đảng CSVN đang trong cơn Hập Hối, sự sụp đổ của chế độ càng ngày càng gần kề. Những Áp Lực thô bạo , như kếu án nặng nề những Nhà Đấu Tranh Dân Chủ, dùng Côn Đồ đàn áp Tôn Giáo, Trấn Áp tiếng nói Dân Oan..V..v.Đó là hiện tượng báo trước một Sư Sụp Đổ không tránh được của một chế độ Độc Tài Đảng Trị của CSVN .

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here