Chương trình phát thanh ngày 26/02/2014

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày 26.2.2014, kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: Tin Tức- Bình Luận – Tiếng Nói Đa Nguyên – Mỗi Tuần Một Sáng Tác.

    - Quảng Cáo -

    ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

    1. CÁI CHẾT ĐÁNG NGỜ CỦA ÔNG PHẠM QUÝ NGỌ VÀ KHOA CẢM XẠ HỌC – LE DÉCÈS EN SUSPICION DE M. PHAM QUY NGO ET LA RADIESTHÉSIE

      Nghe đọc bài bình luận của ông Ngô Đình Thu bàn về cái chết đột ngột của tướng công an Phạm Quý Ngọ, tôi biết nhiều người hoài nghi về sự gọi là “đột tử” của nhân vật lớn trong ngành công an nhưng lại can tội nhận tiền hối lộ để chạy án giùm. Vụ án hẳn dính líu đến nhiều nhân vật khác trong triều đình cộng sản Hà Nội, nên chi có nhiều hiện tượng khá bất thường chung quanh cái chết. Nhiều người nghi rằng ông Ngọ thật sự chưa chết mà đã được đưa đi một nước nào đó để ẩn thân cho qua vụ việc.
      Về việc này, tôi không có ý kiến gì cả, nhưng chợt nhớ đến một vi đại úy của quân lực VNCH xưa kia nhà ở đường Bạch Đằng (Gia Định) giỏi về nghề bói bằng quả cầu cảm xạ học để tìm người bị thất tung trong rừng hay ngoài biển, đồng thời có thể xác định được người đó còn sống hay đã chết.
      Khoa cảm xạ học tiếng Pháp là RADIESTHÉSIE, có gốc ở vùng Lưỡng hà châu (Mésoposamie), qua đó người Ai Cập xưa hay dùng để tìm mạch nước ngầm mà đào giếng, nhưng về sau, qua nghiên cứu, người ta thấy nó còn có thể có nhiều ứng dụng khác như tìm đồ vật đã mất hoặc người bị thất tung, xác định được chỗ vật hay người ấy đang nằm.
      Dụng cụ để tìm rất đơn giản: một quả cầu nhỏ tiện bằng gỗ (boule de bois tourné) có đường kính khoảng từ 1 inch đến 3 cm, được tiện sao cho có thể xác định được điểm nào là điểm tương ứng với phần trên của thân cây (nên dùng loại gỗ có tỷ trọng nặng hơn nước), nơi đó đính một sợi tơ hay chỉ mảnh, dài chừng 40 đến 45 cm (dùi lổ nhỏ, giém đầu dây vào rồi khằn lại bằng một giọt super-glue).
      Khi cầm đầu dây lên, quả cầu lắc lư một hồi thì đứng yên, nhưng sau đó nó bắt đầu chuyển động một cách tự nhiên chứ không phải do lực của người cầm tác động. Chuyển động này có thể là chuyển động quay tròn (rotation) hoặc tới lui (back and forth), nhưng chiều quay sẽ thay đổi sau n vòng và n này thường từ 36 đến 60, tùy nhân điện của cá nhân.
      Chẳng phải là dị đoan, nhưng nếu bạn thàm tâm khấn trong lòng thì quả cầu sẽ có phản ứng lại rất rõ.
      Giả dụ bạn qui ước thầm chuyển động của nó là quay thì nó sẽ quay, ngược lại, nếu bạn qui ước là lắc lư qua lại hay tới lui thì nó sẽ dao động kiểu đó.
      Nếu bạn đặt quả cầu lên phần ngọn của một khúc gỗ thì nó sẽ quay theo chiều kim đồng hồ, nếu bạn đảo ngược khúc gỗ thì nó sẽ quay theo chiều ngược lại. Điều đó chứng tỏ có sự tương tác giữa vạn vật nhở những tia phát xạ vô hình (làn sóng siêu tần số không rõ thuộc dải nào).
      Bây giờ bạn thử lấy một tấm hình có chụp nhiều người quen biết, trong đó có người còn sống và có người đã chết. Bạn khấn trong đầu rằng nếu là người sống thì quay thuận chiều kim đồng hồ, còn như người đã chết thì quay ngược lại. Đoạn, bạn lần lượt đặt quả cầu lên từng người xem nó quay theo chiều nào, đúng như lời bạn khấn hay không.
      Năm 1987 ở Việt nam, tôi đã làm thử với quả cầu do cậu em ruột của tôi tiện từ gỗ xoay (Dialium cochinchinensis, thuộc họ Fabaceae, rất cứng, tỷ trọng trên 1, còn gọi là kiền kiền, nhoi, nai sai mét, xây) và thấy hoàn toàn linh nghiệm. Như vậy, nếu bạn có được một quả cầu chế tạo như thế thì thử xem ông tướng Ngọ còn sống hay đã “đi” rồi…
      Nếu thấy ổng còn sống, muốn biết ổng đang ở nơi nào, bạn phải có 1 tấm bản đồ thật to và 1 bức ảnh của ông ấy để làm vật chứng (objet-témoin). Đầu tiên, bạn khấn với quả cầu rằng mình muốn tìm vị trí đang sống của người trong hình và qui ước rằng quả cầu chuyển động va et vient (back and forth) về hướng ấy trên bản đồ. Nhận xét qua kinh nghiệm dò tìm cho biết rằng khi quả cầu càng gần vị trí thì nó càng dao động mạnh. Bạn khoanh vùng ấy và dùng 1 bản đồ khu vực có chi tiết nhiều hơn, tốt nhứt là bản đồ quân sự (nếu có) để xác định tọa độ giống như tọa độ của pháo binh. Theo một số người bạn chơi cảm xạ học cho biết thì vị đại úy vừa kể bên trên đã dùng cách đó để tìm xác nhiều chiến binh tử trận trong rừng.

      Cảm xạ học (radiesthésie) là một khoa học cổ nhưng rất kiến hiệu, bạn thử dùng sẽ thấy hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Muốn tìm hiểu sâu cần tìm tài liệu Việt hay Anh, Pháp. Đây có thể xem là một khoa học huyền bí (science occulte).

      Cảm xạ học (Radiesthésie)

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here