CSVN muốn gì qua vụ thả 5 tù nhân lương tâm vừa qua ?

Các nhà bất đồng chính kiến vừa được trả tự do trong thời gian qua.
- Quảng Cáo -

5nhabatdongchinhkienTrong vòng 5 tuần vừa qua, CSVN đã trả tự do trước thời hạn 5 tù nhân lương tâm. Đầu tiên là nhà giáo Định Đặng Định được thả ngày 21 tháng 3 vì ung thư dạ dày thời kỳ cuối và mất ngày 3 tháng 4. Kế đến là ông Nguyễn Hữu Cầu ra tù vào ngày 21/3 sau 32 năm bị giam cầm. Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ ra tù và bị trục xuất sang Hoa Kỳ ngày 6 tháng 4. Sau cùng là ông Vi Đức Hồi và Thạc sĩ Nguyễn Tiến Trung cùng được thả trước thời hạn vào ngày 12 tháng 4.

Đây là lần thả tù gây nhiều sự chú ý của dư luận vì hai lý do. Thứ nhất là hầu hết những người được thả đều không xin đặc xá cũng như ra truớc thời hạn mãn tù hơn 1 năm. Thứ hai là quyết định thả hoàn toàn gây bất ngờ cho chính các tù nhân như trường hợp ông Vi Đức Hồi và Anh Nguyễn Tiến Trung. Thật sự là CSVN muốn gì qua vụ thả tù lần này vốn họ luôn luôn coi thường các chỉ trích của quốc tế. Để tìm hiểu vấn đề thả tù nhân lương tâm lần này, xin mời quý vị theo dõi phần nhận định sau đây của ông Lý Thái Hùng, Tổng Bí Thư Đảng Việt Tân trong chương trình phát thanh hôm nay.

 

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Chị Hảo nói đúng quá. XH Vn này ko biết sẽ đi về đâu. Ai là người yêu nước đây. Tất cả mọi CBCNVC đều có mầm mống tham ô tham nhũng trong người mất rồi. Nhà dột từ nóc dột xuống…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here