Cứ về hưu là mạnh miệng

- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media) – “Thủ tục hành chánh Việt Nam độc ác lắm!”. Đó là lời tuyên bố của ông Nguyễn Sinh Hùng, Chủ Tịch Quốc Hội, trong cơn bực tức khi thảo luận về Dự Án Luật Dược vào sáng ngày 23 Tháng 2, 2016 vừa qua.

Số là Dự Án Luật Dược nói trên ấn định là chứng chỉ được cấp chỉ có giá trị 5 năm và mỗi 5 năm phải xét lại.

Ông Hùng chỉ trích Dự Án, thắc mắc tại sao không cấp chỉ một lần mà phải duyệt lại mỗi 5 năm, và cho rằng đó chỉ là lý cớ và tạo cơ hội để các cơ quan trách nhiệm cấp chứng chỉ làm tiền người dân.

Ông Hùng còn đi xa hơn nữa qua việc chỉ trích cả thủ tục và phương thức chữa trị ở các bệnh viện khi nói rằng có những bệnh mà các thầy thuốc Đông Y chỉ cần 10 ngày là chữa khỏi trong khi các bệnh viện thì qua thủ tục rườm ra nào là chụp, chiếu, mổ rất tốn kém.

- Quảng Cáo -

Ông Hùng nói những ông thầy thuốc Đông Y giỏi đó thì bị ban nọ sở kia rút chứng chỉ hành nghề chỉ vì không “bôi trơn” trong khi có những thầy lang băm thì cơ quan lại cứ cấp chứng chỉ cho họ hành nghề.

Ông Hùng nói thẳng thừng là “Thủ tục hành chính đối với dân giờ cay nghiệt, độc ác lắm đấy. Có tiền là cấp, không có tiền là không cấp.”

Ai cũng biết là ông Nguyễn Sinh Hùng sắp hết trách nhiệm trong Quốc Hội và về nghỉ hưu. Vì vậy, ông Hùng chẳng khác gì hàng lô những quan chức lớn khác, chỉ mạnh miệng nói cho giỏi khi sắp về hưu mà thôi. Ông Hùng là Chủ Tịch Quốc Hội, là cơ quan làm ra luật, bao nhiêu năm Ông làm chẳng ra gì, mấy câu ông Hùng tuyên bố cũng chỉ là những lời mị dân đánh bóng cho Đảng CSVN mà thôi chứ chẳng thay đổi được gì trên thực tế.

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. Còn cấp CCHN là ngon rồi, những ai làm dịch vụ răng giả bây giờ chỉ còn Nghề chứ không còn Hành được nữa. Rồi không biết nhà nước tính sao đây? Bao nhiêu ngàn người bị úp luôn cả cái nồi cơm, rồi sao sống?

  2. Gần đến giờ hưu mới gám lên tiếng để lấy long dân chưa chắc làm được gì trong những việc như thế này nhưng dẫu sao cũng có còn hơn không cũng làm cho dân mát dạ phần nào . Xin cảm ơn ông

  3. Về hưu hạ cánh an toàn rồi mắc bệnh ” Dân chủ ” đồ điên này diễn tuồng để cho ai xem.Yêu cầu bỏ cái đạo đức giả này đi phát buồn nôn.

  4. Trước khi về hưu, những gì cần thì xin ông nói thẳng, nói hết cho dân nó nhờ, dù sao thì tiếng nói của ông vẫn có giá trị hơn dân đen.

  5. May thang tuong cuop HEN la vay do . Khi con chuc thi dung moi hinh thuc de boc lot Dan .., gio het chuc thi Lai MI Dan ! LU hen nhu Nhau ! Nhat la thang TRong LU !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here