Sài Gòn nước ngập ngang hông

- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Thành phố Sài Gòn ngày hôm qua đã phải chịu cảnh ngập lụt sâu khá thê thảm sau một cơn mưa lớn, Nước ngập tới hết bánh xe gắn máy, tới ngang hông người bộ hành, và khiên một số xe hơi bị chết máy nằm ụ trên đường chờ nước rút.

Sài Gòn ngập nuớc 1

Tại đường Nguyễn Văn Quá, Quận 12, vì nước ngập quá sâu nên người dân địa phương đã phải giăng dây hay dùng gậy chắn ngang để giới hạn giao thông hầu tránh bớt tai nạn cũng như để tránh cho sóng do xe cộ gây ra đánh vào nhà.

Sài Gòn ngập nuớc 2

- Quảng Cáo -

Tình trạng ngập lụt này do hệ thống cống rút nước quá yếu không đáp ứng được nhu cầu. Nước ngập cũng tràn vào các con hẻm nhỏ và vào nha cư dân và các cửa hàng ăn uống hay các cửa tiệm. Có nơi mực nước ngập vào nhà cao tới 30cm.

Sài Gòn ngập nuớc 4

Sài Gòn ngập nuớc 5Sài Gòn ngập nuớc 6Sài Gòn ngập nuớc 7Sài Gòn ngập nuớc 8Sài Gòn ngập nuớc 9Một dự án xây dựng cống thoát nước trên đường Nguyễn Văn Quá dài 2 cây số dự trù hoàn tất vào năm ngoái 2015 nhưng cho đến giờ, Tháng 6, 2106, vẫn chỉ mới vừa qua giai đọan hoàn thiện.

Thôi thì người dân Sài Gòn cũng chỉ còn biết ngồi chờ cầu may ông Bí Thư nổ họ Đinh vậy xem có làm được trò trống gì không!

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here