10.000 tỉ đồng chống ngập tại TP HCM

- Quảng Cáo -

SÀI GÒN – (CTM Media) – Vào ngày hôm qua, Chủ Nhật 26 Tháng Sáu 2016, các lãnh đạo CSVN gồm Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bí Thư Thành Ủy TP HCM Đinh La Thăng, cựu Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã cùng dự lễ khởi công dự án chống ngập lụt tại TP HCM với tốn phí dự trù là 10 nghìn tỉ đồng (khoảng 455 triệu Mỹ kim) của UBND TP HCM và nhà đầu tư.

Quan chức CSVN dự lễ khởi công
Quan chức CSVN dự lễ khởi công

Đây là dự án chống ngập có mức đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.

Theo Trung Tâm Chống Ngập TP HCM hiện nay các tuyến đường bị ngập năng là Lương Định Của (Quận 2), Huỳnh Tấn Phát, và một số tuyến đường ngập nhẹ là Nguyễn Văn Hưởng, Xa Lộ Hà Nội, Quốc Lộ 50, Lê Văn Lương, Trần Xuân Soạn, …

Theo dự trù thì khi dự án hoàn thành thì các tuyến đường nói trên và một phần của 5 lưu vực ngoại vi rộng 550km2 thuộc lưu vực Trung Tâm, Bắc, Tây, một phần Đông Bắc, Đông Nam của TP HCM với khoảng 6,5 triệu dân sẽ thoát ngập.

- Quảng Cáo -

Người dân Sài Gòn bấy năm nay vô cùng khổ sở vì tình trạng ngập lụt không được giải quyết.

Về dự án với kinh phí khổng lồ kể trên, một cư dân mạng đã có nhận định như sau “Nghe thì rất hay và phấn khởi nhưng không hiểu với tài tham nhũng rút ruột các công trình của các quan chức CSVN đi kèm với khả năng kém cỏi đã khiến bao nhiêu cầu đường chưa làm xong đã hỏng hay sập, hay quái đản như kiểu xây mặt đương cao hơn nhà dân, thì dự án này sẽ đi về đâu, bao giờ xong, và tiền thuế sẽ vào túi ai đây?”

- Quảng Cáo -

46 CÁC GÓP Ý

  1. Diep khuc chong ngap ! Bao lan cu ton tien roi ! Chua thay ai dam tuyen bo lam xong roi neu van ngap thi phai sao ne ? Cai cau chong ngap no giong nhu chong tham nhung vay …..

  2. dự án công trình chống ngập thì phải có tham nhũng mới thực hiện thi công dc nhưng sau khi hoàn thành còn ngập hay ko là chuyện của các cơ quan chức năng…đã có đảng và nhà nước lo là khẩu hiệu của những kẻ gian tham bưng bít 😀

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here