Biến cố đẫm máu Thiên An Môn đã bước sang năm thứ 27

Một người dân Trung Quốc chận đường xe tăng tiến vào Thiên An Môn
Một người dân Trung Quốc chận đường xe tăng tiến vào Thiên An Môn
- Quảng Cáo -

BẮC KINH (CTM Media)- Hôm nay, ngày 04 Tháng Sáu, 2016, đánh dấu lần thứ 27 xảy ra biến cố đẩm máu Thiên An Môn.
Một tuần trước, vòng đai an ninh Thủ Đô Bắc Kinh được siết chặt vì sợ người dân tìm đến Quảng trường Thiên An Môn để tưởng niệm những người đã bị giết chết một cách vô nhân đạo cách đây 27 năm.

Theo tin mà Chân Trời Mới Media nhận được thì nhiều nhà đấu tranh dân chủ ở Bắc Kinh cũng như thành phần chủ chốt trong Hội Những Bà Mẹ Thiên An Môn đã bị công an cho người đến canh cửa từ tuần trước. Những nhân vật tên tuổi thì được công an đem xe đến chở đi ra khỏi Bắc Kinh dưới danh nghĩa ‘’Mời’’ đi du lịch vài ngày đổi không khí.

Trong cuộc họp báo định kỳ vào ngày hôm qua, 03 Tháng Sáu, 2016, phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh đã nó với các ký giả rằng Chính phủ Trung Quốc đã có kết luận về sự kiện Thiên An Môn nên chẳng bao giờ có chuyện tái đánh giá về sự kiện này.

Mặc dù bị canh cửa, cúp điện thoại nhà, phá sóng các phương tiện thông tin, nhưng vào rạng sáng hôm nay (04/06/2016) Hội Những Bà Mẹ Thiên An Môn vẫn chuyển đi được một bản lên tiếng yêu cầu nhà nước Trung Quốc phải đánh giá lại để phục hồi danh dự cho những người đã bị sát hại trong biến cố đẩm máu Thiên An Môn chỉ vì muốn Trung Quốc phát triển trong tự do, dân chủ.

- Quảng Cáo -

Hôm nay, 04Tháng Sáu, 2016, tại Hồng Kông sẽ tổ chức lễ truy điệu cho các nạn nhân Thiên An Môn, nhiều quốc gia khác trên thế giới có đông người Trung Quốc sinh sống cũng tổ chức mít-ting, biểu tình để lên án chế độ Cộng sản Trung Quốc vẫn tiếp tục đàn áp người dân.

Đúng như sự nhận xét của nhiều người thì biến cố Thiên An Môn sẽ đi theo đến tận mồ chôn của đảng Cộng Sản Trung Quốc.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Một chế độ diệt chủng man rợ mà sao chúng vẩn tồn tại được nhỉ???vì chúng chuyên cướp quyền và sinh mạng con người như thú tiêu khiển để bảo vệ chế độ độc tài khác máu

  2. Một chế độ giết người dã man những thằng lảnh đạo là những con thú đội lốp người mới làm được những việc đó,những con quái thú này sẽ bị lưới trời bủa vây.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here