Đã tìm được hộp đen và vớt thêm 2 thi thể phi hành đoàn chiếc CASA 212

- Quảng Cáo -

HẢI PHÒNG (CTM Media) Tin tức từ lực lượng tìm kiếm sáng nay, 27 Tháng Sáu, cho biết đã tiếp tục vớt được thêm 2 thi thể thành viên phi hành đoàn cùng với hộp đen chiếc máy bay CASA -212 số hiệu 8983 bị rơi trên vùng biển Bạch Long Vĩ, Hải Phòng. Hai thi thể đã được đưa lên tàu bệnh viện HQ-561 bảo quản, chờ bàn giao cho các cơ quan chức năng xác định danh tính.

Tính đến nay có tất cả 6 thi thể, trong số 9 người phi hành đoàn của chiếc CASA được xác nhận đã tử nạn, đã được tìm thấy.

Cùng ngày, theo xác nhận từ Bộ Quốc phòng, lực lượng chức năng cũng đã trục vớt được cả 2 hộp đen của máy bay CASA-212. Thi thể 2 phi hành đoàn và hộp đen bị kẹt ở độ sâu khoảng 60m. Các cơ quan chuyên môn hiện đang phối hợp giải mã hộp đen và xác minh danh tính các nạn nhân.

Hồi tuần qua, hãng Airbus sản xuất máy bay CASA đã làm việc với Bộ Quốc phòng Việt Nam, có đề nghị hỗ trợ việc tìm kiếm hộp đen máy bay, cũng như giúp đưa dữ liệu hộp đen và thiết bị ghi âm buồng lái sang trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha, để dựng lại tai nạn dưới sự giám sát của Việt Nam. Nhưng chưa thấy phía Việt Nam chính thức lên tiếng về đề nghị này.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here