Bộ GT-VT không vào cuộc điều tra việc gian lận của các trạm thu phí xa lộ

Thứ Trưởng GT-VT Nguyễn Hồng Trường (đứng)
Thứ Trưởng GT-VT Nguyễn Hồng Trường (đứng)
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 08 Tháng Tám, 2016, báo chi loan tin cho hay tình trạng gian lận tại các trạm thu phí xa lộ (BOT) quá phổ biến và rất lộ liễu, rút tiền tỷ mỗi ngày thế mà Bộ Giao Thông-Vận Tải (GT-VT) vẫn làm ngơ, không tiến hành điều tra.

Theo tin tức loan tải thì tài xế xe tải, xe container… khi đi qua BOT có thể trả tiền thấp hơn gía quy định từ 20% đến 30% với điều kiện không lấy biên lai (cuốn vé ).

Nếu muốn có cuốn vé để đưa về công ty báo cáo thì tài xế có thể tìm mua các xấp cuốn vé (giả) là xong chuyện.

Theo tờ Người Đưa Tin thì mỗi ngày các trạm thu phí ‘’nuốt ngọt’’ không dưới tỹ Đồng. Như vậy, mỗi năm số tiền ngân sách Nhà nước đã bị các trạm này rút ruột đến vài trăm tỉ Đồng.

- Quảng Cáo -

Theo phóng viên tờ báo này khi đặt vấn đề với Thứ Trưởng GT-VT Nguyễn Hồng Trường thì ông ta tỏ vẻ hờ hững, đưa ra những ý kiến không có trách nhiệm với những gì đang xảy ra.

‘’Gặp tôi để giải quyết được vấn đề gì? Các anh phát hiện ra những việc đó thì cứ tiến hành làm…’’, là câu trả lời của ông Trường.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Vi sao ong thu truong GT-VT Nguyen Hong Truong lan ngo bo vi dau do co qui trinh het roi ,an chia bao nhieu phan tran la cua may ngai cao cap con bao nhieu phan tran con lai la cua nhan vien tram thu loi phi ba con cung dung co thac mac,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here