Dùi cui đã đập thẳng vào dân

Dùi cui đã giơ lên và giáng xuống
- Quảng Cáo -

Bản chất tay sai của Tàu Cộng của nhà cầm quyền CSVN đã lộ rõ khi những chiếc dùi cui dài đã được vung lên đập thẳng vào đầu của những người đồng bào đang bảo vệ Tổ Quốc.

Số người biểu tình đã lên tới 18 ngàn người.

Video hình ảnh trích từ FB Hoàng Sơn:

- Quảng Cáo -

53 CÁC GÓP Ý

  1. Bão nổi lên rồi!
    Hồi chuông báo tử của chế độ CSVN đã điểm rồi!
    Hỡi bè lũ CS bán nước hại dân, hãy quỳ hết xuống mà chịu tội với dân tộc!

  2. Đảng. Này là Đảng. Ăn cướp..quỉ đôi lót người….đât nước. Này. Là. Của dân tóc vn..ông bà ccha tiên sư chung nó..đâu phải. Của. Hồ râu và của. Riêng của. Đcs đâu mà. Quá. Lông hành…dân sẻ treo cổ chúng. Mày. Lên ngày đó rất. Gần.

  3. Tình hình rất nhìu phản động lằm vùng ở Vn với nick ảo nhìu ko ảnh đại diện. Phải thanh lọc bọn này. Ko nó chỉ biết sủa. Biểu tình ko đập phá. Chứ biểu tình đập phá chỉ phản động kích đông.

  4. ” Một giọt máu đào hơn ao nước lã ” Các bạn CA, CSCĐ và AN cứ nghĩ thử đúng khg? Thể chế nào cũng có một thời gian nhất định, chỉ có tổ quốc và dân tộc là vĩnh cửu ! Người dân là những người bạn luôn đồng với các bạn trên mọi chặn đường gian nang vất vả. Chẳng những thế , mà họ còn phải bán mặt cho đất bán lưng cho trời để đóng góp cái ăn , cái mặc cho các bạn để thì hành nghĩa vụ đúng quy trình của một công dân . Cái nghĩa vụ được đề cập nơi đây là cho ( đất nước , cho quê hương và cho chúng ta ) chứ khg cho ngoại ban, hay công xửơng ngoại ban mang đậm tính hủy hoại môi trường sống của chúng ta. Vậy các bạn hãy biết thương dân và đồng hành với dân bằng một cách tế nhị và sáng suốt nhất mà có lợi cho mọi người…. Chúc các bạn và mọi người được tốt đẹp ….

  5. Chỉ khổ cho người dân thôi. Bị bọn lưu manh nó kích động đi biểu tình. Không biết nó có cho dân được tí nào không, chứ còn bọn đầu trò nó được tài trợ nhiều lắm đấy

  6. Không lẽ những tên côn đồ công an không có bố mẹ sao, và chắc bọn chúng cũng không có Tổ Quốc nữa.
    Chúng bỏ bộ quần áo côn an ra chúng sợ chết đói sao.
    Bọn chúng không nghĩ khi chúng cầm dùi cui nện lên đầu dân chúng có khác gì chúng nện lên đầu bố mẹ chúng không.
    Có câu “sức ép càng mạnh thì sức bật càng cao”. Sao bọn Việt cộng này khôngnghĩ tới.
    Và cũng có câu “quan nhất thời, dân vạn đại”. Liệu bọn đảng Việt cộng có dám giết hết 90 triệu dân không.
    Tổ cha cái lũ khốn kiếp đê hèn Việt cộng. Cho dù bây giờ tụi bay có quyền có thế, có tiền có bạc, nhưng bị toàn giân khinh bỉ và oán hận chúng này thì chúng mày có hãnh diện không. Ngày tàn của bọn Vc cũng không còn bao lâu nữ đâu…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here