Đồng Tâm: chỉ là sự đánh tráo khái niệm

Nguyễn Sĩ Dũng FB

Ông Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Văn phòng Quốc Hội
- Quảng Cáo -
ĐỪNG ĐỂ ĐỒNG TÂM THÀNH PHÂN TÂM (*)

Lãnh đạo Hà Nội và cấp cao hơn nữa, hãy lắng nghe Cụ Kình. Không phải ngẫu nhiên mà người dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức quí trọng Cụ như vậy đâu. Chỉ có Cụ mới nói được cho dân nghe. Chỉ có Cụ mới giúp giải tỏa được sự đối đầu đầy nguy hiểm và đầy định mệnh hiện nay.

Cụ Lê Đình Kình, Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội

Sự kiện Đồng Tâm một lần nữa cảnh báo cho chúng ta rằng pháp luật về đất đai đang có vấn đề, mà có lẽ là vấn đề lớn nhất của thế chế. Đất đai thuộc sở hữu toàn dân mà toàn dân không có cách gì để thực thi quyền sở hữu của mình; đất đai thuộc sở hữu toàn dân mà toàn bộ chênh lệch địa tô chỉ làm giàu cho các nhóm lợi ích nhỏ bé trong xã hội, thì đó chỉ là một sự đánh tráo khái niệm!

Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Văn Phòng Quốc Hội

(*) Tựa nguyên thủy của tá

- Quảng Cáo -

 

- Quảng Cáo -

26 CÁC GÓP Ý

  1. Đcm từ cái thằng t thôn nhãi nhép đến thằng quan huyện- tỉnh… Đều la mua quan bán chức– lên nó tranh thủ vơ vét, đặc biệt ko gi nhanh giàu bằng bán đất. Vì vậy chúng nó cướp dưới mọi hình thức,mọi vỏ bọc. ! Thật kinh tởm… Chó má.!

  2. Bọn vt phản động khóa áo đảng đứng trong hàng ngũ đảng quá nhiều là người dân ai cũng có lòng yêu quê hương đất nước nhưng vì đã quá mất niềm tin còn mỗi hy vọng là chính phủ hãy chỉnh đốn nhanh bắt sạch bọn lợi dụng đảng tư lợi riêng đưa ra ánh sáng

  3. Mặc dù giữ người trái pháp luật, đó là bước đường cùng đó là một hành động mà người dân nơi đây nghĩ rằng như thế sẽ có cơ hội để đối thoại với người có thẩm quyền cao nhất.vì vậy họ đã cử người nấu cơm cho các chiến sĩ ,các đồng chí bị giữ tại làng

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here